ผู้หญิง 46% เลือกอินเทอร์เน็ทมากกว่าเซ็กส์

by bankkung
14 December 2008 - 06:19

จากแบบสอบถามทางอินเทอร์เน็ตผู้ใหญ่จำนวน 2,119 คน แบบสอบถามนี้ทำให้กับทางอินเทลโดย Harris Interactive พบว่า 95% ของผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมดขอให้มี 'อะไรก็ได้ที่ออนไลน์ได้' 65% บอกว่ามีชีวิตอยู่ไม่ไหวถ้าขาดอินเทอร์เน็ต
เกือบครึ่งของผู้ตอบแบบสอบถามเพศหญิง (ประมาณ 46% ) บอกว่าเลือกอินเทอร์เน็ตมากกว่าเซ็กซ์ ถ้าต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นเวลาสองสัปดาห์ โดยเพศหญิงกลุ่มนี้เกือบครึ่ง(ประมาณ 49%) อายุอยู่ระหว่าง 18-34 ปี เลือกอินเทอร์เน็ตมากกว่าร่วมรักอย่างอ่อนโยน และ 52% ของช่วงอายุ 35-44 ปี ก็ตอบแบบสอบถามเช่นเดียวกัน (เลือกอินเทอร์เน็ตมากกว่าการร่วมรัก) ตัวเลขดังกล่าวดูจะลดลงเมื่อสังเกตในกลุ่มผู้ที่มีอายุสูงขึ้นไปเรื่อยๆ
ผู้ชายเองก็เช่นกัน คนที่เลือกอินเทอร์เน็ตมากกว่าอยู่ที่ 30% (น้อยกว่าผู้หญิงเยอะเลย) ในกลุ่มนี้ 39% อายุอยู่ในช่วงระหว่าง 18-34 ปียินดีที่จะเลือกอินเทอร์เน็ตแทนเป็นเวลาสองสัปดาห์ และกลุ่มอายุ 35-44 ปี มีเพียง 23% เท่านั้นที่เลือกอินเทอร์เน็ต

แต่อย่าเพิ่งคิดว่ามีแค่เซ็กซ์เท่านั้นที่ถูกจัดอันดับตำกว่าอินเทอร์เน็ตในแบบสอบถามของอินเทล การดูทีวีผ่านเคเบิล,ออกไปรับประทานอาหารข้างนอก,ซื้อเสื้อผ้า,ออกกำลังกาย สิ่งเหล่านี้ถูกจัดอันดับตำกว่าอินเทอร์เน็ตในแบบสอบถามของอินเทลทั้งหมด

แล้วคุณล่ะ จัดอันดับอินเทอร์เน็ตอยู่ในตำแหน่งไหนของชีวิตคุณ

ที่มา Arstechnica

Blognone Jobs Premium