Philips เปิดตัวหลอดไฟ Hue สำหรับใช้ในสวนและระเบียง

by nutmos
13 March 2018 - 06:02

Philips เปิดตัวหลอดไฟเพิ่มเติมในชุดหลอดไฟอัจฉริยะในตระกูล Hue โดยเป็นหลอดไฟสำหรับใช้งานในพื้นที่นอกบ้านอย่างเช่นในสวนหรือระเบียง (จากเดิม Hue มีเฉพาะหลอดไฟใช้ในบ้าน) สามารถเชื่อมต่อกับชุด Hue Bridge และแอพ Philips Hue ได้ สามารถตั้งค่าให้สว่างตามเวลาที่กำหนด หรือจะสั่งเปิดเมื่อเดินเข้าบ้านโดยอัตโนมัติก็ได้ (แอพ Philips Hue จะระบุตำแหน่งและสั่งเปิดไฟเมื่อกำลังจะเดินเข้าบ้าน)

สำหรับ Philips Hue สำหรับใช้งานนอกบ้านมีหลายรูปแบบตามลักษณะการใช้งาน ได้แก่ Lily ไฟสปอตไลท์สำหรับส่องต้นไม้หรือดอกไม้ในสวน, Calla ไฟส่องทางเดินและส่องสว่างภายในพื้นที่ โดยทั้ง ​Lily และ Calla นี้เป็นไฟแบบที่สามารถเปลี่ยนสีได้ทั้งหมด 16 ล้านสี และยังมีรุ่นอื่น ๆ ให้เลือกอีก เช่น Lucca, Tuar, Ludere และ Turaco ซึ่งสี่รุ่นนี้จะเป็นไฟสีเดียว

หลอดไฟ Philips Hue สามารถติดตั้งได้ง่าย เพียงแค่เสียบปลั๊กก็ใช้งานได้ทันที มีสีให้เลือกเปลี่ยนทั้งหมด 16 ล้านสี อุณหภูมิสีอยู่ระหว่าง 2200-6500K โดยราคาขายยกชุดซึ่งจะมีหลอดไฟสามดวงและอุปกรณ์พร้อมสำหรับการใช้งาน ของ Lily จะอยู่ที่ 279.99 ดอลลาร์ และ Calla จะอยู่ที่ 129.99 ดอลลาร์ ส่วนหลอดแบบเปลี่ยนสีไม่ได้ Lucca, Tuar, Ludere และ Turaco จะวางขายในราคาเริ่มต้นหลอดละ 49.99 ดอลลาร์

ที่มา - TechRadar, Philips Lighting

หลอดไฟ Calla

หลอดไฟ Lily

หลอดไฟติดผนัง Lucca

หลอดไฟติดผนัง Tuar

Blognone Jobs Premium