Bose Sleepbuds หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวน พร้อมเสียงกล่อมเพื่อการนอนหลับ

by RoseGold
23 June 2018 - 01:32

ใครที่กำลังมีปัญหานอนไม่หลับอันเกิดจากเสียงกรนของคนข้างๆ หรือเสียงรบกวนต่างๆ ล่าสุดนี้ Bose เปิดจำหน่าย Sleepbuds หูฟังไร้สายที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณนอนหลับ กลบเสียงรบกวนด้วยเสียงกล่อมจากธรรมชาติ

Sleepbuds เป็นหูฟังไร้สายที่ถูกออกแบบให้มีขนาดและรูปร่างที่เหมาะกับหูของคนส่วนใหญ่ มาพร้อม StayHear+ Sleep tips จุกหูฟังซิลิโคนสำหรับการใส่ในเวลานอนที่สบายยิ่งขึ้น หูฟังมีขนาด S / M / L ใช้เทคโนโลยี noise-masking ปิดกั้นเสียงรบกวนจากภายนอก พร้อมบรรจุเสียงของธรรมชาติที่มีความแตกต่างกันถึง 10 แบบ สำหรับกลบเสียงที่ไม่พึงประสงค์ในขณะนอนหลับโดยไม่ต้องอาศัยการเปิดเพลงใดๆ

Sleepbuds ยังมีแอพ Bose Sleep ที่ดาวน์โหลดได้ทั้ง App Stroe และ Google Play ทำงานผ่านบลูทูธ สามารตั้งค่าเพื่อปรับระดับเสียง, เลือกเสียงธรรมชาติที่ต้องการ, กำหนดระยะเวลาที่ต้องการฟังในระหว่างนอนหลับ, ตั้งค่าให้เป็นแบบเดียวกันในทุกๆ คืน รวมไปถึงตั้งเสียงปลุกที่คุณจะสามารถได้ยินเพียงคนเดียวได้อีกด้วย

แบตเตอรี่ภายใน Sleepbuds สามารถอยู่ได้นานสูงสุด 16 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเต็ม โดยสามารถชาร์จโดยตรงได้ผ่าน micro USB นอกจากนี้ Sleepbuds ยังมาพร้อม charging case กล่องเก็บหูฟังที่เป็นที่ชาร์จในตัว ใช้เวลาชาร์จนานสูงสุด 3 ชั่วโมง

Sleepbuds วางจำหน่ายแล้วในราคา 249.95 ดอลลาร์ หรือประมาณ 8,200 บาท

ที่มา : Bose, Gizmodo

Blognone Jobs Premium