เยี่ยมชมบูธ Dolls' Frontline เกมมือถือที่น่าสนใจจาก Tokyo Game Show 2018

by KnightBaron
26 September 2018 - 14:45

ในงาน Tokyo Game Show 2018 ที่ผ่านมา นอกจากเกมคอนโซลแล้ว เนื่องจากกระแสเกมมือถือในประเทศญี่ปุ่นนั้นมาแรงเอามากๆ ภายในงานจึงมีเกมมือถือมาออกบูธเป็นจำนวนไม่น้อยครับ และบูธที่น่าสนใจที่สุดในกลุ่มนี้ก็คือเกม Dolls' Frontline (หรือ Girls' Frontline ในประเทศอื่นๆ) ครับ

Dolls' Frontline คือเกมมือถือจากประเทศจีน แต่เพิ่งจะเข้ามาทำตลาดในประเทศญี่ปุ่นได้ไม่นานนัก โดยตัวเกมนั้นเปิดตัวให้เล่นในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา สามารถเล่นได้ทั้งในเครื่อง Android และ iPhone ครับ

เนื้อเรื่องของเกมคร่าวๆ คือ หลังสงครามโลกครั้งที่ 3 รัฐบาลแต่ละประเทศที่อ่อนแอลงต่างหันไปจ้างบรรษัททหารรับจ้าง (Private Military Company) ในการปกป้องประเทศของตนเอง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือบรรษัท Griffin ซึ่งพระเอกของเราสังกัดอยู่ในฐานะผู้บัญชาการครับ โดยพระเอกของเรามีหน้าที่รับผิดชอบสั่งการ Gynoid (สาวปืน) ในการออกรบกับศัตรูปริศนา

ภายในงาน Tokyo Game Show ปีนี้นั้นทางเกม Dolls' Frontline นั้นก็ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ใช้พื้นที่ขนาดกว้างในการโปรโมทเกม มีการแจกใบปลิวโฆษณา และกิจกรรม Stamp Rally รวบรวมเพื่อแลกกับแฟ้มใส และที่ขาดไปไม่ได้คือสาวๆ คอสเพลเยอร์เข้ามาคอสเพลย์ เป็นสาวปืนต่างๆ ออกมาเป็นสีสันในการโปรโมทเกม ซึ่งแน่นอนว่าผมก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันครับ :-)

Blognone Jobs Premium