พาเดิน Thailand Mobile Expo 2018 มหกรรมงานมือถือที่ใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี

by sponsored
27 September 2018 - 16:56

เปิดฉากขึ้นแล้วสำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2018 มหกรรมงานโทรศัพท์มือถือส่งท้ายปี ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งแน่นอนว่าภายในงานเต็มไปด้วยแบรนด์มือถือ และสารพัดอุปกรณ์เสริมที่มาร่วมออกบูธกันอย่างคึกคัก พร้อมด้วยโปรโมชันและของแถมที่ขนทัพมาให้ผู้เดินชมงานได้เลือกซื้อมือถือใหม่ พร้อมอุปกรณ์ต่างๆ กันอย่างจุใจ

เริ่มที่บริเวณ Main Foyer

บริเวณ Main Foyer หรือทางเดินหลักที่จะพาผู้เข้าชมงานไปยังจุดต่างๆ ภายในศูนย์ฯ สิริกิติ์ ซึ่งสองข้างของทางเดินเต็มไปด้วยบูธจากแบรนด์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นบูธของ Samsung ที่จุดขายรอบนี้เป็น Samsung Galaxy Note 9 มือถือเรือธงรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมปากกา S Pen ใหม่ใช้สั่งถ่ายรูปได้

โดย Note 9 มาพร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 3,000 บาท เมื่อนำมือถือหรือแท็บเล็ตเก่ามาแลกซื้อ หรือโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือน และพิเศษ ซัมซุงผ่อนให้ฟรี 1 เดือน มูลค่า 3,390 บาท เฉพาะในงานนี้เท่านั้น ใครสนใจก็สามารถเดินเข้าไปลองเล่นหรือสอบถามรายละเอียดโปรโมชันกันได้

ขยับจากบูธของ Samsung มาเล็กน้อย จะเป็นบูธ Huawei ที่ขนทัพมือถือและแท็บเล็ตมาวางจำหน่ายกันแบบไม่น้อยหน้า นำโดย Huawei P20 Pro ที่มาพร้อมโปรโมชันราคาพิเศษเพียง 23,990 บาท รับฟรีของแถม อาทิ Huawei SoundStone Bluetooth Speaker, หูฟัง Huawei Sport, Huawei Easy Projection Cable และ Huawei Color Band A2 รวมมูลค่า 7,760 บาท และเป็นครั้งแรกที่ Huawei นำ P20 Pro สี Pearl White มาวางจำหน่ายใน Mobile Expo รอบนี้

ลานหน้ายักษ์ และบริเวณห้องบอลลูม

ถัดมาบริเวณลานหน้ายักษ์จะเป็นที่ตั้งของบูธ Sony ที่มีสินค้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมือถือ Xperia XZ2 ในราคาพิเศษเพียง 16,990 บาท แถมฟรีเคส และ Bluetooth Headset SBH56 มูลค่ารวม 5,670 บาท

นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นเกมคอนโซล PlayStation 4 Pro จำหน่ายพร้อมกับ PlayStation VR ในราคา 24,990 บาท

บริเวณห้องบอลลูมจะเป็นจุดให้บริการลูกค้า Samsung Service สำหรับให้คำปรึกษาปัญหาการใช้งานต่างๆ ของมือถือ Samsung ขณะที่ในบริเวณใกล้กันจะเป็น Galaxy Privilege จุดแลกของสมมนาคุณ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้มือถือ Samsung Galaxy และ Galaxy Gift ส่วนใครที่ซื้อมือถือ Samsung แล้ว อยากติดฟิลม์ ภายในบริเวณห้องบอลลูมยังมีจุดติดฟิลม์คอยให้บริการกับลูกค้าด้วย

Plenary Hall

ภายในฮอลล์หลักของการจัดงาน ยังเป็นจุดที่แบรนด์มือถือใหญ่ๆ และ 3 โอเปอเรเตอร์ประจำอยู่เช่นเดิม อาทิ Samsung, Huawei, Motorola, Wiko, Honor, Sony รวมไปถึง AIS, dtac และ Truemove H

บูธของ Samsung ภายใน Plenary Hall จะมีขนาดใหญ่และอยู่ด้านหน้าสุด มี Galaxy Tab S4 มาวางจำหน่ายในราคา 23,900 บาท และโปรโมชันเมื่อซื้อ Galaxy Note9 พร้อม Galaxy Watch รับของพรีเมียมสุดพิเศษ

มาดูฝั่งของโอเปอเรเตอร์อย่าง AIS กันบ้าง ในงาน Mobile Expo รอบนี้ แน่นอนว่ามีมือถือที่พ่วงมากับแพ็กเกจดีๆ มาให้เลือกกันมากมายเช่นเคย ซึ่งโปรโมชันจาก AIS ในงานครั้งนี้ ได้แก่ iPhone X (256GB) รับส่วนลดสูงสุดถึง 23,000 บาท, Samsung Galaxy Note 9 (128GB / 256GB) รับส่วนลดสูงสุด 9,000 บาท และ Google Chromecast ราคาพิเศษ 1,299 บาท พร้อมรับฟรี แพ็กเกจเสริม Play Movie นาน 6 เดือน

ขยับมาดูที่ Truemove H รอบนี้มากับโปรโมชันมือถือ รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% นำมาโดย Note 9 ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 24,900 บาท, Huawei P20 / P20 Pro ราคาเริ่มต้น 9,995 บาท

ถัดจาก AIS และ Truemove H มาดู dtac กันบ้าง ซึ่งในงาน Mobile Expo อัดโปรโมชันสุดแรง เมื่อซื้อ iPhone X (256GB) ราคาพิเศษเพียง 37,900 บาท แถมฟรี Apple Watch Series 3 (รุ่น GPS + Cellular) หรือซื้อ iPhone 8 (256GB) ราคาพิเศษ 28,500 บาท แถมฟรี iPhone 6 (32GB)

โซน Atrium

หลังจากเดินภายใน Plenary Hall ออกมาก็จะพบกับโซน Atrium จะพบกับบูธของ TG Fone และ Jaymart ที่รวบรวมมือถือหลากหลายรุ่น พร้อมโปรโมชันและของแถม ที่เรียกได้ว่าแจกของแถมกันแบบคุ้มสุดๆ ภายในงานเดียว

โซน Plaza และ C (บน)

เข้ามาในโซน Plaza จะสังเกตเห็นอีกบูธของ Jaymart แต่เป็น Jaycamera ที่รวบรวมกล้องถ่ายภาพจากหลายแบรนด์มาวางจำหน่ายในงานด้วย ใครที่อยากมาหาซื้อกล้อง พร้อมโปรโมชันดีๆ ในงาน Mobile Expo ก็ลองแวะมาสอบถามรายละเอียดกันได้

ถัดจากโซน Plaza เดินออกมาทางบริเวณโซน C ซึ่งคงต้องบอกว่าในจุดนี้มีสินค้าไอทีให้เลือกชม เลือกซื้อกันค่อนข้างหลากหลาย ยกตัวอย่าง คอมพิวเตอร์, กล้องติดรถยนต์, อุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือ, ทีวี และแน่นอนว่าเป็นอีกโซนที่มีตัวแทนจำหน่ายมือถือมาร่วมออกบูธและจัดโปรโมชันกันอย่างคึกคักไม่แพ้โซนอื่นๆ เช่นกัน

โซน C (ล่าง)

มาถึงโซนสุดท้ายของงาน บริเวณโซน C (ล่าง) อุปกรณ์เสริมต่างๆ ไว้มากมาย และยังมีบูธของ Banana ที่นำ iPhone, iPad, MacBook และสินค้าของ Apple อื่นๆ มาลดราคา ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากคนเดินงานเป็นจำนวนมาก

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของงาน Thailand Mobile Expo 2018 ซึ่งโปรโมชันจะมีการอัพเดตทุกวัน สามารถติดตามได้ที่ facebook.com/mobileexpo โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27-30 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

Blognone Jobs Premium