ซื้อมือถือที่ Jaymart เปิดเบอร์ AIS ได้ : AIS จับมือ Jaymart นำสินค้าไปวางขายแบบ exclusive

by sunnywalker
28 September 2018 - 06:56

เอไอเอส ร่วมกับ Jaymart นำสินค้าและบริการเข้าไปวางตามจุดจำหน่าย Jaymart ที่มีอยู่ 205 สาขาทั่วประเทศ โดยเป็นการร่วมมือแบบ exclusive คือจะมีแต่บริการของเอไอเอสเท่านั้นใน Jaymart โดยทั้งสองจะเริ่มทำบริการและโปรโมชั่นให้ลูกค้าอย่างชัดเจนไม่เกินสิ้นปีนี้

ตัวอย่างเช่น ถ้าลูกค้าไปซื้อมือถือที่ Jaymart ก็สามารถเปิดเบอร์และสมัครแพ็กเกจของเอไอเอสได้เลยที่นั่นโดยไม่ต้องไปที่จุดบริการเอไอเอสอีก โดย Jaymart จะเสนอประกันมือถือ 3 ปี ประกันหน้าจอแตก 6 เดือน (เฉพาะสินค้าราคา 18,000 บาทขึ้นไป)

นอกจากนี้ในร้าน Jaymart จะจัดแสดงสาธิตบริการของเอไอเอสเช่น เน็ตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ สมัครใช้งานที่ Jaymart และ Jaymart ยังมีหน้าร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าซิงเกอร์ 187 สาขา ซึ่งในอนาคตทั้งสองก็จะร่วมกันจัดแพ็กเกจเช่น มอบสิทธิพิเศษในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ซิมมือถือ และเน็ตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์

ปัจจุบันเอไอเอสมีจุดบริการเทเลวิซราว 400 สาขา และเอไอเอสบัดดี้อีกราว 1,200 แห่ง

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Jaymart ระบุว่า Jaymart มีหน้าร้าน 205 แห่ง และมีมุม IT Junction 51 แห่งที่ปล่อยให้ดีลเลอร์มาเช่าประมาณ 1,500 ราย และยังมีร้านตวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าซิงเกอร์ที่ปีนี้มี 1,000 แห่ง มีตัวแทนจำหน่ายราว 3,000 ราย การร่วมมือครั้งนี้จึงช่วยให้เอไอเอสสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ในระดับตำบล และหมู่บ้าน

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไปเอไอเอสกล่าวว่าที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จกับการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในหลายอุตสาหกรรม วันนี้เป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ Jaymart ผู้นำธุรกิจค้าปลีกดิจิทัล โดยเรามองเห็นโอกาสและความแข็งแกร่งของ Jaymart และธุรกิจในเครือที่หลากหลาย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้เรียกว่า Win-Win ทุกฝ่าย คือ เอไอเอสขยายช่องทางในการนำเสนอสินค้าและบริการเข้าถึงลูกค้าในระดับลงลึกมากขึ้น และยังร่วมกันทำแคมเปญการตลาดอีกในอนาคต

Blognone Jobs Premium