Garmin เปิดตัว Instinct สมาร์ทวอชถึกทน กันน้ำ 100 เมตร เน้นใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง

by nutmos
12 October 2018 - 14:14

Garmin เปิดตัวสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ Instinct ออกแบบมาเน้นความถึกทนสำหรับการใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง

ฟีเจอร์ของ Garmin Instinct มีเข็มทิศสามแกน, ระบบระบุตำแหน่งสามอย่างคือ GPS, GLONASS และ Galileo, ระบบวัดความสูงแบบใช้ความดันบรรยากาศ (barometric altimeter), เซนเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจและระบบมอนิเตอร์สุขภาพต่าง ๆ เช่น การนอนหลับ, กิจกรรม, ปริมาณการเผาผลาญแคลอรี่ เป็นต้น รวมถึงมีแอพออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบในตัว

เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแล้ว Instinct จะสามารถแจ้งเตือนข้อความ, อีเมล และอื่น ๆ ได้ และใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ของ Garmin ได้ อย่างเช่นสั่งเปิดปิดกล้อง VIRB ของ Garmin จากตัวสมาร์ทวอช รวมถึงมีฟีเจอร์ TracBack สำหรับสายท่องเที่ยวที่สามารถตั้งค่าให้จำทางและนำกลับมายังจุดตั้งต้นได้

จุดเด่นสำคัญอย่างหนึ่งของ Instinct คือการทนทานต่อสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย โดย Garmin ระบุว่าสมาร์ทวอชรุ่นนี้ผ่านการทดสอบความทนทานระดับกองทัพมาแล้ว จึงทนต่ออุณหภูมิ, กระแสไฟฟ้า และกันน้ำได้มากสุดถึง 100 เมตร, เคสของตัวเครื่องเป็นแบบไฟเบอร์เสริมความแข็งแรง, สายเป็นซิลิคอน, หน้าจอทนทานต่อสารเคมีและการขีดข่วน, แบตเตอรี่อยู่ได้นาน 14 วันในโหมดสมาร์ทวอช, 16 ชั่วโมงในโหมด GPS และ 40 ชั่วโมงในโหมด UltraTrac ซึ่งจะปิด GPS เป็นช่วง ๆ เพื่อประหยัดแบตเตอรี่

Garmin Instinct จะมาในสามสีคือ Graphite, Tundra และ Flame Red โดยขายที่ราคา 299.99 ดอลลาร์

ที่มา - The Verge


ภาพจาก Garmin

Blognone Jobs Premium