กรุงไทยเปิดตัว Krungthai NEXT อย่างเป็นทางการ ดึงณเดชน์เป็นพรีเซ็นเตอร์

by phenocalypse
24 October 2018 - 05:17

หลังจากที่ธนาคารกรุงไทยเปิดให้ดาวน์โหลดแอพเวอร์ชันใหม่ตั้งแต่อาทิตย์ก่อน และได้รับเสียงวิจารณ์อย่างท่วมท้นล้นหลาม โดยเฉพาะในเวอร์ชันแอนดรอยด์ วันนี้กรุงไทยได้เปิดตัวแอพ Krungthai NEXT อย่างเป็นทางการ ที่อาคารสำนักงานใหญ่ ถนนสุขุมวิท

ผู้บริหารของธนาคารกรุงไทยกล่าวว่า Krungthai NEXT จะตอบสนองนโยบาย Thailand 4.0 ของภาครัฐ ส่งเสริมให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมไร้เงินสด นอกจากนี้ ยังตอบสนองกับกระแส Mobile Banking ที่มีผู้ใช้บริการมากขึ้นเรื่อยๆ

Krungthai NEXT วางตำแหน่งทางการตลาดเป็นแอพที่ตอบสนอง "ธุรกรรมในอากาศ" หรือ "Invisible Banking" ซึ่งจะติดตัวผู้ใช้บริการทุกที่ ผ่านสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ สอดรับกับนโยบายของธนาคารที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย 5 กลุ่ม ได้แก่ หน่วยงานภาครัฐ การชำระเงิน บริการสุขภาพ กลุ่มนักเรียน/นักศึกษา/สถาบันการศึกษา และระบบขนส่งมวลชน

พร้อมกันนี้ กรุงไทยได้เปิดตัว ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกชื่อดังที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์ "นาคี ๒" เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแอพนี้ และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาด้วย โดยผู้ใช้บริการสามารถดาวน์โหลด หรืออัพเดทจากแอพ KTB netbank ทั้งระบบ iOS และ Android ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา: ธนาคารกรุงไทย

Blognone Jobs Premium