Apple Store สาขาแรกของไทยที่ไอคอนสยาม กำหนดเปิด 10 พ.ย. นี้

by phenocalypse
25 October 2018 - 02:47

หลังจากเป็นปริศนาคลุมเครือมานาน วันนี้ แอปเปิลได้ประกาศว่า Apple Store สาขาแรกของประเทศไทย จะเปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป

ไอคอนสยาม (ICONSIAM) เป็นโครงการพื้นที่พาณิชยกรรมแบบประสม โดยความร่วมมือของสยามพิวรรธน์ (เจ้าของร่วมสยามพารากอน) เครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ CP และแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น หรือ MQDC ออกแบบอาคารโดยได้แรงบันดาลใจจากกระทง บายศรี และการห่มสไบ

นอกจาก Apple Store แล้ว ยังมีห้างสรรพสินค้าทากาชิมาย่า ตลาดสุขสยาม โรงภาพยนตร์ ศูนย์ออกกำลังกาย ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ และคอนโดมิเนียมอีกสองอาคาร

พร้อมกันนี้ แอปเปิลยังเผยโฉมแรกของสาขาไอคอนสยาม ซึ่งอยู่ที่ชั้น 2 และ 3 ของอาคารหลัก โดยผนังร้านด้านนอกเป็นโลโก้แอปเปิลดัดแปลงคล้ายตัวอักษร อ.อ่าง ลายเส้นสีทองบนพื้นสีดำ และมีลานด้านนอก หรือไอคอนสยาม พาร์ค สำหรับรองรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการด้วย

คำอธิบายของ Apple Store ในหน้าเว็บไซต์บอกว่า

Apple Iconsiam ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้จะเป็นจุดศูนย์รวมให้ผู้คนมาแลกเปลี่ยน ความคิด เรียนรู้ และสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ไปด้วยกัน ที่นี่จะเป็นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับคนในชุมชน ที่สำคัญ ที่นี่ไม่ได้เป็นแค่ร้าน เพราะเราได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจเอาไว้ให้คุณมากมาย ตั้งแต่โปรแกรมที่จะ สร้างแรงบันดาลใจดีๆ ไปจนถึงเซสชั่นแบบลงมือปฏิบัติจริง

Apple Store สาขาไอคอนสยามนี้ จะมีพื้นที่กิจกรรมการเรียนรู้ Today at Apple ตามรูปแบบ Apple Store รุ่นใหม่ และมีพื้นที่ช่วยเหลือปรึกษาปัญหาการใช้งาน Genius Bar อันเป็นจุดเด่นของร้าน เช่นเดียวกับสาขาอื่นๆ ทั่วโลก

วันแรกของการเปิดให้บริการ บรรยากาศคงจะคึกคักเช่นเดียวกับหลายสาขาทั่วโลก และช่วยส่งเสริมให้ที่นี่เป็น "เมืองแห่งความรุ่งโรจน์อันเป็นนิรันดร์" สมกับที่ผู้ร่วมทุนทั้งสามได้ตั้งใจไว้

ที่มา: Apple, spin9.me

Blognone Jobs Premium