สมาร์ททีวี Coocaa จากจีนเปิดตัวในไทยแล้ว ราคาเอื้อมถึง ขายที่ Lazada เท่านั้น

by advertorial
30 November 2018 - 03:18

Coocaa แบรนด์ทีวีระดับโลกสัญชาติจีนเดินทางถึงประเทศไทยแล้ว มาพร้อมอาวุธเด็ดคือราคาที่เอื้อมถึง ดีไซน์สวยงามไร้ขอบ และฟีเจอร์เทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ สั่งการใช้งานด้วยเสียงได้ด้วยระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo

และเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ Blognone มีมินิรีวิว Android Infinity View 40S3A21T ซึ่งเป็นทีวีเรือธงของ Coocaa มาฝาก

รูปลักษณ์ดีไซน์

Android Infinity View 40S3A21T มาพร้อมดีไซน์ไร้ขอบซึ่งถือเป็นเทรนด์สมาร์ททีวีที่มาแรง เนื่องจากผู้บริโภคต้องการทีวีที่ดีไซน์สวยเข้ากับตัวบ้าน และขอบจอบางเพื่อประสบการณ์ความบันเทิงไม่สิ้นสุด เทคโนโลยี FOCL (Frameless Open-cell Lock-in Technology) ทำให้โทรทัศน์ไม่มีกรอบด้านบนและล่างเพื่อประสบการณ์การรับชมได้อย่างจุใจสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมาพร้อมขาตั้งทีวีที่ประกอบง่าย คงทนแข็งแรง และมีดีไซน์สวยเรียบหรู ใช้สายต่อเพียงเส้นเดียวในการเชื่อมต่อ ไม่เกะกะสายตา

การใช้งาน และแอพพลิเคชั่นต่างๆ

ผู้ใช้สามารถสั่งการทำงานบนทีวีโดยพูด “Hey Google” เพื่อให้ผู้ช่วยอัจฉริยะ Google Assistant เปิดแอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้ ไม่ว่าจะเป็นแอพอะไร หนังหรือ รายการทีวีที่ชื่นชอบก็พูดสั่งให้ Google Assistant เปิดให้ได้ โดยไม่ต้องกดปุ่มรีโมทพิมพ์ค้นหาเลย

และยังสามารถกดปุ่มเข้าใช้งาน Google Assistant, Google Play และ YouTube ได้ง่ายบนรีโมท ไม่ต้องไปเลื่อนหาบนหน้าจอทีวี

Android Infinity View 40S3A21T ยังอัดแน่นด้วยแอพพลิเคชั่นและคอนเทนต์ต่างๆ มากมาย โดยสามารถดาวน์โหลดแอพความบันเทิงต่างๆ จาก Google Play Store ได้ หรือเข้า YouTube ได้ง่ายๆ เพียงกดปุ่มเดียวบนรีโมท

พลัง Google Assistant ยังทำให้ทีวีเป็นมากกว่าทีวีธรรมดา ผู้ใช้สามารถสั่งงานให้ทีวีเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดที่เชื่อมต่อกับ Google Assistant แบบเรียลไทม์ เพื่อดูแลลูกหลานว่าหลับสบายดีหรือไม่

Android Infinity View 40S3A21T มีพอร์ทเชื่อมต่อครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นสาย LAN, HDMI, AV เพื่อส่งสัญญาณภาพและเสียง และที่ด้านข้างก็มีพอร์ท HDMI กับ USB ให้อีก 2 พอร์ท

ซื้อทีวีที่ Lazada จาก 11,990 บาท เหลือ 8,490 บาท ในเทศกาลลดราคา 12.12

Android Infinity View 40S3A21T วางขายแบบเอ็กซ์คลูซีพที่ Lazada รายเดียวเท่านั้นในราคา 11,990 บาท และในเทศกาลลดราคา 12.12 ราคาก็จะถูกลงอีกเหลือ 8,490 บาท และยังจะมี Voucher ส่วนลดให้อีกสูงสุดถึง 1,000 บาท

โดยผู้ที่สนใจสามารถไปที่ “Coocaa official store” บนเว็บ Lazada หรือติดตาม Flash Sale เริ่ม 00.00 (เที่ยงคืน)ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ที่ Lazada

นอกจากทีวีเรือธง Android Infinity View 40S3A21T แล้ว Coocaa ยังมีทีวีรุ่นอื่นคือ 50Q5, รุ่น 40E2A และรุ่น 32S3A21T อีกด้วย

รู้จักแบรนด์ทีวี Coocaa

Coocaa เป็นแบรนด์ระดับโลกภายใต้บริษัทสกายเวิร์ท อาร์จีบี อิเล็คทรอนิก จำกัด ดำเนินธุรกิจในกว่า 40 ประเทศ อาทิ เยอรมัน และญี่ปุ่น มีโรงงานการผลิต 9 แห่งรวมถึงในอินโดนีเซียซึ่งเป็นฐานการผลิตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Coocaa มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตยาวนานกว่า 23 ปีภายใต้มาตรฐานของญี่ปุ่นปัจจุบันมีศูนย์การบริการหลังการขายของ Coocaa กว่า 100 แห่งทั่วไทย

Blognone Jobs Premium