ย้ายค่ายมา NU Mobile ซิมออนไลน์แนวคิดใหม่ ทำทุกอย่างได้เองบนออนไลน์

by advertorial
14 March 2019 - 03:00

ปัจจุบันผู้ใช้งานส่วนใหญ่ก็ยังต้องการใช้อินเทอร์เน็ตที่สัญญาณดีลื่นไม่มีสะดุดและต่อเนื่องกับทุกกิจกรรม ทั้งดูหนังดูซีรี่ส์ ฟังเพลง เล่นเกม รวมไปถึงการหาข้อมูลต่างๆ ผู้ใช้งานก็เริ่มมาค้นหาผ่านทางออนไลน์

ลองมาทำความรู้จักกับแบรนด์ NU Mobile ซิมออนไลน์แนวคิดใหม่ ที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนเครือข่าย AIS ผู้ใช้ไม่ต้องเดินทางไปไหน ทำทุกอย่างได้เองทุกขั้นตอนผ่านออนไลน์ ตั้งแต่สั่งซื้อซิม จ่ายเงิน ใช้งาน ปรับเปลี่ยนแพ็กเกจ

เปิดเบอร์ใหม่-ย้ายค่าย ทำได้ง่ายๆ ผ่านออนไลน์ไม่กี่ขั้นตอน

เริ่มจากเข้าไปที่เว็บไซต์ NU Mobile กดเลือกแพ็กเกจที่ตรงกับพฤติกรรมการใช้งานของตัวเอง ราคาเริ่มต้นเพียง 259 บาท ได้ความเร็วเน็ต 4 Mbps ตลอดทั้งเดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที SMS 200 ข้อความ

ย้ายค่ายเบอร์เดิมกับ NU Mobile ง่ายนิดเดียว

ในกรณีที่เป็นลูกค้าย้ายค่าย แต่อยากได้เบอร์เดิมสามารถทำได้ง่ายๆ เลือกเมนูย้ายค่าย กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน


ระบบจะให้ลงทะเบียนโดยใช้ Facebook หรือ Email ในการสมัครง่ายๆ ได้เลย


ในขั้นตอนการสั่งซื้อ กด *151ตามด้วยเลขบัตรประชาชน# โทรออก หลังจากนั้นระบบจะส่ง pin ทาง SMS เพื่อกรอกรหัสย้ายค่าย และยืนยันตัวตนตามรูปด้านล่าง

จากนั้นกรอกข้อมูลส่วนตัว ที่อยู่จัดส่งซิม พร้อมกับทำการจ่ายเงิน รอ 1-3 วัน ซิมก็จะจัดส่งมาให้
หลังจากได้ซิมแล้วก็รอรับ SMS คอนเฟิร์มย้ายค่ายที่ส่งไปซิมเก่า และเมื่อซิมเก่าดับเมื่อไหร่ก็ใส่ซิม NU Mobile แทนเพื่อใช้งานได้เลย


สำหรับผู้ใช้ที่จะเปิดเบอร์ใหม่ ก็สามารถทำตามขั้นตอนออนไลน์ได้ง่ายเช่นกัน เพียงเข้าเว็บไซต์ กดเลือกเมนูเปิดเบอร์ใหม่

เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมตอบโจทย์คนออนไลน์ ที่ไม่อยากเสียเวลาเดินทางและศึกษาโปรโมชันนาน เพราะ NU Mobile สมัครใช้งานง่าย แพ็กเกจไร้เงื่อนไข ไร้ดอกจัน ไม่ซับซ้อน ให้เน็ตไม่อั้น เร็วแรงตลอดเดือนที่การันตีความแข็งแรงของเครือข่ายด้วย AIS ไลฟ์สดไม่กระตุก ภาพไม่เบลอ ใช้เน็ตดูซีรีส์ได้อย่างราบรื่น ไม่ต้องคอยกังวลว่าเน็ตจะหมดตอนไหน จึงถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ต้องการความคุ้มค่าที่แท้จริง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ NU Mobile

Blognone Jobs Premium