Epic Games Store ได้เกมดังมาขายเพิ่ม The Outer Worlds, Control, Ancestors

by mk
21 March 2019 - 05:16

Epic Games Store ยังเดินหน้าเก็บเกมดังมาขายอย่างต่อเนื่อง นอกจากเกมของค่าย Quantic Dream ทั้งสามเกมแล้ว ยังมี The Outer Worlds เกมชูตติ้ง RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่งแนวคาวบอยอวกาศ จากบริษัท Obsidian Entertainment อีกเกมด้วย

ปัจจุบัน Obsidian Entertainment เพิ่งถูกไมโครซอฟท์ซื้อกิจการไปเมื่อปลายปี แต่เกม The Outer Worlds ที่พัฒนามาก่อนหน้า ยังมีอิสระในการจัดจำหน่ายอยู่ ซึ่งเกมก็จะลงทั้ง Xbox One, PS4 และพีซี โดยเวอร์ชันพีซีจะขายบน Microsoft Store และ Epic Games Store เท่านั้น (จะลง Steam ในอีก 1 ปีให้หลัง)

ความน่าสนใจของ The Outer Worlds คือต้นสังกัด Obsidian Entertainment เป็นผู้พัฒนาเกม Fallout สองภาคแรกและ Fallout: New Vegas มีฐานแฟนๆ เดิมอยู่พอสมควร การเปิดตัวเกมที่เป็นแนว RPG อวกาศจึงเป็นที่น่าจับตาไม่น้อย

นอกจาก The Outer Worlds แล้ว เกมเด่นอีกเกมที่ประกาศลง Epic Games Store แบบ exclusive คือ Control ของ Remedy Entertainment ผู้สร้างเกม Max Payne และ Quantum Break

อีกเกมที่มาลง Epic Games Store เช่นกันคือ Ancestors: The Humankind Odyssey เกมใหม่ของ Patrice Désilets ผู้สร้างซีรีส์ Assassin's Creeds ที่ลาออกจาก Ubisoft ในปี 2010 เพื่อมาเปิดสตูดิโอ Panache Digital Games ของตัวเอง (เกม Ancestors ยังลง Steam ด้วยอีกทางหนึ่ง)

ที่มา - Epic Games, PC Gamer, Polygon

Blognone Jobs Premium