Xiaomi เปิดตัว Mi Air Pump ที่สูบลมพกพา ยาวกว่า iPod Nano ราคาไม่ถึงพัน

by Mekokung
17 April 2019 - 21:22

Xiaomi เปิดตัวที่สูบลมอัตโนมัติในชื่อ Mi Air Pump ที่ย่อส่วนจากเครื่องสูบลมตัวใหญ่ที่มีให้เติมตามสถานีบริการน้ำมันต่างๆ ย่อส่วนมาให้ขนาดกะทัดรัด พกไปไหนก็ได้ ในราคาที่สบายกระเป๋า จำหน่ายภายใต้แบรนด์ Mijia

รูปลักษณ์ตัวเครื่องจะมีหน้าจอดิจิทัลที่แสดงค่า PSI ,ปุ่มควบคุมแบบวงกลม, ไฟ LED ทั้งบน และล่าง, ท่อสูบลมโค้ง, ด้านข้างและด้านล่างเป็นรูอากาศ, ใช้โลหะทั้งตัวเครื่อง, ขนาด 124 x 71 x 45.3 มิลลิเมตร ส่วนภายในจะมีแบตเตอรี่ในตัวเครื่อง 2000 mAh, เซนเซอร์วัดแรงดัน, ตัวสูบลมไม่ระบุรุ่นมอเตอร์ที่ใช้ และช่อง Micro USB สำหรับชาร์จไฟเข้าตัวสูบลม

โดยตัวเครื่องจะสามารถสูบลมได้ตั้งแต่ 3 PSI (0.2 บาร์) ไปถึง 150 PSI (10.3 บาร์) และหยุดทันทีเมื่อพบว่ามีแรงดันเยอะเกินไปตามที่ผู้ใช้ได้ตั้งไว้ ตัวเครื่องจะมีโปรไฟล์ไว้อยู่ 4 ประเภทได้แก่ ล้อรถยนต์, ล้อจักรยาน, ล้อจักรยานยนต์, และลูกบอลต่างๆ แต่เราสามารถปรับเองได้เช่นกัน และทาง Xiaomi ยังเคลมว่าการชาร์จไฟ 1 ครั้งสามารถสูบลมให้เต็มในลูกฟุตบอลได้ 7 ครั้ง, ล้อจักรยาน 8 ครั้ง หรือล้อรถยนต์ 5 ครั้ง

ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 199 หยวน หรือตีเป็นเงินไทยราวๆ 950 กว่าบาท เปิดขายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้นที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Xiaomi ยังไม่มีการจัดจำหน่ายต่างประเทศครับ

ที่มา - Gizchina, Mi.com

(ภาพจาก Mi.com)

(ภาพแสดงภายในตัวสินค้า | ภาพจาก Mi.com)

Blognone Jobs Premium