LINE MAN อัดโปรค่าส่งอาหาร 29 บาท รัศมี 6 กม. ร้านอาหารเข้าร่วมราว 1,000 ร้าน

by sunnywalker
16 May 2019 - 10:22

Disclaimer Wongnai ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของ LINE MAN เป็นบริษัทแม่ของ Blognone

LINE MAN ใกล้ครบรอบสามปี ได้ประกาศความสำเร็จว่ามียอดผู้ใช้งาน 3 ล้านราย มีร้านอาหารในเครือที่ส่งอาหาร 47,000 ร้าน แต่ไม่ได้บอกว่ามีผู้ใช้แอคทีฟรายเดือนเท่าไร และในโอกาสครบรอบสามปี LINE MAN ได้จัดโปรโมชั่นค่าส่งเหมา 29 บาท ในระยะ 6 กิโลเมตร มีร้านอาหารเข้าร่วมในโปรโมชั่นนี้ราว 1,000 ร้าน

โดยโปรโมชั่น ค่าส่ง 29 บาท เริ่มเปิดใช้งานแล้วในแอพพลิเคชั่น

ปัจจุบัน LINE MAN มีบริการ 5 อย่างคือ บริการสั่งซื้ออาหาร (Food Delivery), การรับส่งสิ่งของ (Messenger) ที่ร่วมมือกับ Lalamove, บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านสะดวกซื้อ (Convenience Goods), บริการรับส่งสิ่งของผ่านไปรษณีย์ (Postal) และ LINEMAN TAXI

ซินหมิง จ้าว หัวหน้าธุรกิจ LINE MAN ระบุว่า LINE MAN ได้พยายามจับมือกับพาร์ทเนอร์หลายรายเพื่อให้บริการสามารถครอบคลุมความต้องการและทุกกิจกรรมชีวิตผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็น วงใน (Wongnai) ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์เจ้าแรก มีฐานข้อมูลร้านอาหาร ซึ่งผู้ใช้งาน LINE MAN สามารถสั่งอาหารผ่านเว็บไซต์และแอพวงในได้โดยตรง, ระบบเพย์เมนต์ Rabbit LINE Pay ที่ใช้ชำระค่าสินค้าได้ทันที และ ลาล่ามูฟ (Lalamove) บริการขนส่งที่มีจำนวนผู้ขับมากที่สุดในไทย รวมถึงพันธมิตรอื่นๆ เช่น เอไอเอส ให้ผู้ใช้นำคะแนนมาเป็นส่วนลด, Shopback ที่ถ้าใช้บริการฝากซื้อ Convenience Goods แล้วจะได้ cash back, โรงพยาบาลสมิติเวช ที่สามารถใช้ LINE MAN ในการจัดส่งยาถึงบ้านได้ เป็นต้น


อินจอง ลี รองประธานฝ่ายบริหารธุรกิจ LINE Global Corporation

อินจอง ลี รองประธานฝ่ายบริหารธุรกิจ LINE Global Corporation ระบุว่า LINE MAN เป็นบริการที่สร้างดดยคนไทย เกิดจากความเข้าใจพฤติกรรมคนไทย ซึ่งการเติบโตของผู้ใช้งานจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าขาดการสนับสนุนจากผู้ใช้บริการ ธุรกิจ ร้านอาหาร และพันธมิตร

Blognone Jobs Premium