ข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Call of Duty: Modern Warfare ภาครีบูตประจำปี 2019 อย่างแรกคือเกมเวอร์ชันพีซีรองรับกราฟิกแบบ ray tracing ผ่าน DirectX Raytracing (DXR) ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจนักสำหรับเกมยุคนี้
สิ่งที่น่าสนใจกว่าคือ Stephen Miller ผู้อำนวยการฝ่ายเสียง (Audio Director) ของเกม ให้สัมภาษณ์ว่าการทำ ray tracing ยังมีส่วนช่วยเรื่องระบบเสียงของอาวุธในเกมด้วย (ray traced audio) โดยเกมจะใช้ ray tracing ช่วยคำนวณสภาพแวดล้อม (ทิศทางของรังสีแสง และเส้นการสะท้อนของเสียง) แล้วเล่นเสียงที่แตกต่างกัน 3 แบบ นั่นแปลว่าในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันไป เราจะได้ยินเสียงของอาวุธแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมด้วย
ที่มา - PC Gamer