ถึงเวลาอัพเกรด SQL Server ในองค์กรของคุณ ไมโครซอฟท์จัดโปรโมชั่นลดค่าไลเซนส์ SQL Server 2017

by sponsored
5 June 2019 - 09:41

ไมโครซอฟท์จัดโปรโมชั่นพิเศษลดค่าไลเซนส์สูงสุด 10% สำหรับ SQL Server 2017 เซิร์ฟเวอร์ฐานข้อมูลประสิทธิภาพสูง โดยผู้ใช้สามารถย้ายฐานข้อมูลจาก SQL Server รุ่นเดิมมารันบนรุ่นล่าสุดได้แทบทั้งหมด

องค์กรที่ต้องการความปลอดภัยจำเป็นต้องใช้ฐานข้อมูลที่ได้รับการบำรุงรักษาต่อเนื่อง มีแพตช์แก้ไขช่องโหว่ต่างๆ ที่ทันท่วงที ซอฟต์แวร์รุ่นเก่าอย่าง SQL Server 2008 กำลังจะหมดอายุซัพพอร์ตจากไมโครซอฟท์ในเดือนกรกฎาคมนี้ทำให้ตอนนี้นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการอัพเกรดไปยัง SQL Server 2017 เพราะจะได้รับซัพพอร์ตเต็มรูปแบบ (รวมถึงการแก้บั๊กต่างๆ) ไปจนถึงปี 2022 และการซัพพอร์ตแก้ไขช่องโหว่ความปลอดภัยไปจนถึงสิ้นปี 2027 เลยทีเดียว

SQL Server 2017 นับเป็นรุ่นที่มีความพิเศษ เพราะไมโครซอฟท์รองรับทั้งการรันบนวินโดวส์, ลินุกซ์, และ Docker อย่างเต็มรูปแบบ ทำให้องค์กรที่กำลังย้ายโครงสร้างไอทีขึ้นสู่ระบบคอนเทนเนอร์ สามารถย้ายระบบฐานข้อมูลบน SQL Server 2017 ไปได้พร้อมกัน ขณะเดียวกันนักพัฒนาสามารถเข้าถึง SQL Server 2017 รุ่น Developer เพื่อทดสอบระบบได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่สั่ง docker run บรรทัดเดียวเท่านั้น โดยความง่ายนี้ผู้ใช้ยังได้รับแพตช์จากไมโครซอฟท์อย่างต่อเนื่องเท่ากับการติดตั้ง SQL Server 2017 บนวินโดวส์

สำหรับองค์กรที่ต้องการเริ่มใช้งานคลาวด์ SQL Server 2017 เองก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ด้วยฟีเจอร์ Stretch Database ที่เปิดทางให้โอนข้อมูล transaction เก่าที่ใช้งานน้อยขึ้นไปอยู่บนคลาวด์แทนที่จะเก็บไว้บนตัวเซิร์ฟเวอร์ ข้อมูลเหล่านั้นจะถูกเก็บรักษาบนคลาวด์แต่ก็ยังเข้าถึงได้ตลอดเวลา โค้ดของแอปพลิเคชั่นต่างๆ จะทำงานได้เหมือนเดิมโดยไม่มีการแก้ไขใดๆ ค่าสตอเรจจะถูกลงเพราะองค์กรไม่ต้องลงทุนกับสตอเรจขนาดใหญ่เพื่อรองรับฐานข้อมูลที่โตขึ้นเรื่อยๆ

ฟีเจอร์ของ SQL Server 2017 ยังมีอีกมาก แต่สามคุณสมบัติสำคัญ คือ การซัพพอร์ตที่ยาวนาน, ความสามารถติดตั้งได้บนทุกแพลตฟอร์ม, และการย้ายข้อมูลเก่าไปยังคลาวด์โดยแอปทำงานได้เหมือนเดิมก็สร้างความคุ้มค่าได้ด้วยตัวเอง

ไมโครซอฟท์จัดโปรโมชั่นลดค่าไลเซนส์สูงสุด 10% สำหรับ Open License เมื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ SQL Server 2017 สำหรับรุ่นดังต่อไปนี้

  • SQL Server 2017 รุ่น Standard Server พร้อม 5 CALs
  • SQL Server 2017 รุ่น Standard Core ตั้งแต่ 2 ลิขสิทธิ์ขึ้นไป
  • SQL Server 2017 รุ่น Enterprise Core ตั้งแต่ 2 ลิขสิทธิ์ขึ้นไป

สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งแบบเฉพาะตัวไลเซนส์ (L-Only) และพร้อมแพ็กเกจ Software Assurance (L+SA) ที่เปิดให้ลูกค้าสามารถใช้งานซอฟต์แวร์รุ่นต่อๆ ไปได้ด้วย โปรโมชั่นวันนี้ถึงวันที่ 28 มิถุนายนนี้เท่านั้น

เงื่อนไขโปรโมชั่น

  • สำหรับลิขสิทธิ์แบบ Open License NL (L-Only หรือ L+SA)
  • สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมเท่านั้น (ภาคการศึกษา, ภาครัฐ และองค์กรการกุศล ไม่สามารถร่วมรายการได้)
  • สำหรับการสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 28 มิถุนายน 2562 เท่านั้น
  • จำกัดจำนวนสูงสุดไม่เกิน 250 ลิขสิทธิ์
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สนใจติดต่อที่เบอร์โทรฟรี 1800-012-821, แชต https://aka.ms/ContactMicrosoftTH หรือลงทะเบียนเพื่อให้พนักงานไมโครซอฟท์ติดต่อกลับได้ที่ https://aka.ms/SQLDiscount

Blognone Jobs Premium