Cloud HM x Software House ใช้ DevOps Cloud ฟรีถึง 3 เดือน เพื่อส่งเสริม Software สัญชาติไทย

by sponsored
13 June 2019 - 03:20

DevOps Cloud by Cloud HM บริการ Cloud Server ในไทยบนคุณภาพสากล

DevOps Cloud เป็นบริการ Cloud Server ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย บน NVMe All-Flash Storage เสริมความมั่นใจบริการด้วยการันตี SLA 99.9% ให้ความช่วยเหลือโดยคนไทยทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อม Features เสริมการใช้งานที่เหนือกว่าใคร

Cloud HM จัดโปรโมชั่นพิเศษ! ส่งเสริม Software สัญชาติไทยด้วยแคมเปญ "Cloud HM x Software House" ให้บริษัทที่ทำธุรกิจด้าน Software ใช้งาน Cloud Server บนระบบ DevOps Cloud ที่ใช้งานง่าย คิดค่าบริการตามการใช้งานจริงเป็นรายชั่วโมง จะ Test ระบบก่อนขึ้น Production ก็คุ้มค่ากว่าเพียงแค่ Power Off เครื่อง ก็จะเสียค่าบริการถูกลงถึง 15 เท่าทันที สามารถบริหารจัดการ Server ได้ด้วยตัวคุณเอง ผ่านหน้า Web Portal พร้อม Features ให้เลือกใช้ฟรีมากมาย เช่น

  1. Auto Scale - สามารถตั้งค่าขยายขนาด CPU, RAM, DISK ของ VM ให้เพิ่มขึ้น หรือลดลงอัตโนมัติตามการใช้งานได้โดยไม่ต้องคอย Monitor VM
  2. Load Balance - สามารถสร้าง Load Balance เพื่อกระจาย Traffic ให้ VM หลายๆตัวได้ หากมี Server เครื่องใดเครื่องนึง Down ไป Application จะยังสามารถใช้งานได้อยู่
  3. DNS Management - ช่วยให้คุณจัดการ Domain Name Server ในรูปแบบ Fully Redundant Global ได้อย่างง่ายและฟรี!
  4. Virtual Firewall - Tools ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้คุณจัดการ Firewall เพื่อป้องกัน VM ของคุณ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เพียงกรอกข้อมูล ก็มีสิทธิใช้ Cloud Server ฟรีทันทีถึง 3 เดือน คลิกที่นี่

เพื่อให้สอดคล้องกับยุคที่เทคโนโลยีก้าวกระโดดไปอย่างรวดเร็ว Cloud HM ส่งเสริมให้ประเทศไทยมีผู้ผลิต Software ที่ดีออกมาให้ทั่วโลกได้เห็นว่า Software ไทย ดีแค่ไหน และทำให้ธุรกิจด้าน IT ในไทยเติบโตไปได้อย่างสวยงาม ด้วยโปรโมชั่น "ใช้งาน Cloud Server ฟรี 3 เดือน" บน Resource 5 vCPU, 5 vRAM, 200 GB NVMe SSD ที่สามารถนำไปจัดสรรเองได้มากที่สุดถึง 10 Cloud Server พร้อมตัวช่วยที่ทำให้การทำงานและ Product ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถกรอกข้อมูลเข้ามาได้ที่ Cloud HM x Software House โดยเราจะทำการคัดเลือกและติดต่อไปทันที อย่ารอช้า เพราะโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด! แล้วไปเริ่มต้นพัฒนา Software ดี ๆ บน DevOps Cloud กันได้เลย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อเราได้ที่:
Web: https://www.cloudhm.co.th/
Line: @cloudhmco
Email: sales@cloudhm.co.th
Tel: 02-315-7504
FB: https://www.facebook.com/messages/t/cloudhmco

Blognone Jobs Premium