เปิดตัว Airbnb Luxe บริการที่พักแบบหรูหรา มีที่พักปราสาท, เกาะส่วนตัว, วิวทะเลสาบให้เลือก

by nutmos
26 June 2019 - 15:51

Airbnb เปิดตัวบริการใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความหรูหราในชื่อ Airbnb Luxe ที่จะมอบประสบการณ์ที่พักในแบบที่พิเศษสุด ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่สนใจบ้านพักที่ราคาสูง

Airbnb ระบุว่า ปัจจุบันนักท่องเที่ยวสนใจการจองที่พักในราคาแพงมากขึ้น โดยในปีที่แล้วบนแพลตฟอร์ม Airbnb มียอดจองห้องพักที่ราคาต่อคืน 1,000 ดอลลาร์ขึ้นไปเพิ่มสูงขึ้นกว่า 60% ซึ่งจะเห็นได้ว่านักท่องเที่ยวบนแพลตฟอร์ม Airbnb เริ่มหาที่พักที่หรูและราคาแพงขึ้น

บริการ Airbnb Luxe นี้เกิดขึ้นจากการเข้าซื้อ Luxury Retreats เมื่อสองปีก่อน ทำให้ Airbnb ได้ทักษะด้านที่พักระดับหรูหราและนำมาเปิดตัวใหม่อีกครั้งภายใต้ Airbnb โดยที่พักของ Airbnb Luxe จะถูกคัดสรรเป็นพิเศษว่าต้องผ่านมาตรฐานระดับสูงที่กำหนดไว้อย่างครอบคลุมกว่า 300 รายการ เช่น วัสดุตกแต่งระดับพรีเมียม, การออกแบบที่ใช้งานได้จริง, พื้นที่ที่รองรับคนได้อย่างสะดวกสบาย, อุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวระดับเชฟ และห้องน้ำที่มีจำนวนเพียงพอต่อห้องนอน

ส่วนเรื่องการบริการ บ้านพักของ Airbnb Luxe จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าหลายรูปแบบ เช่น เชฟส่วนตัวในบ้าน, บริการนวด, เทรนเนอร์ที่คอยให้คำแนะนำการออกกำลังกาย, คนดูแลเด็ก รวมถึงมีผู้ให้บริการออกแบบทริปที่ได้รับการเทรนมาอย่างดี คอยรับคำปรึกษาและวางแผนทริปให้ผู้จองห้องพักตามความต้องการ


Te Kahu, Wanaka, New Zealand

นอกจากเรื่องมาตรฐานที่ Airbnb วางไว้อย่างพรีเมียมแล้ว บ้านพักของ Airbnb Luxe ยังถูกเสริมด้วยความพรีเมียมอีกหลายอย่าง เช่น หาดส่วนตัว, เกาะส่วนตัว, ทัศนียภาพที่สวยงาม รวมถึงหลายที่ยังมีเรื่องราวของตัวเองอีกด้วย เช่น

  • Te Kahu บ้านพักทำจากต้นสนที่ได้รับรางวัลด้านสถาปัตยกรรม ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ Wanaka
  • Nukutepipi เกาะส่วนตัวใน French Polynesia
  • The Fleming Villa ใน Jamaica เป็นสถานที่ที่ Ian Fleming เขียนนิยาย James Bond

สำหรับใครที่สนใจจองบ้านพักระดับพรีเมียมทั่วโลก สามารถเข้าไปดูได้ที่ Airbnb Luxe โดยในไทยตอนนี้มีที่เกาะสมุย, ภูเก็ต และพังงา

ที่มา - Airbnb

Blognone Jobs Premium