Make You Extra โปรฯ ใหม่จาก NU Mobile เน็ตไม่อั้นถึง 40 GB เพียง 329 บาท/เดือน

by advertorial
2 July 2019 - 10:40

อินเทอร์เน็ต ครอบคลุมทุกจังหวะของชีวิตตั้งแต่ตื่นนอน และยังสำคัญกับทุกมิติของชีวิตไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสารเพื่อการทำงาน การแก้ปัญหาในชีวิต และความบันเทิง ในวันที่ "เน็ต" เป็นปัจจัยที่ 5 ของทุกคนแบบนี้ การรับบริการเน็ตมือถือจึงไม่ควรเป็นเรื่องที่ยากและแพง NU Mobile ถือเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดซิมออนไลน์ที่ให้ผู้ใช้งานสมัครใช้งานง่ายผ่านขั้นตอนออนไลน์ทุกกระบวนการ ไม่ต้องเดินทางไปที่เคาเตอร์ใดๆ

ล่าสุด NU Mobile ออกโปรใหม่ใน Campaign: Make You Extra ให้ลูกค้าใช้งานเน็ตได้แบบเหลือๆ เพราะแพ็กเกจใหม่ให้เน็ต 3G/4G ไม่อั้นปริมาณมากถึง 40 GB ให้ใช้งานได้อย่างจุใจ ไม่ต้องกลัวเน็ตหมด และที่สำคัญจ่ายในราคาแค่ 329 บาทต่อเดือน

โปร Make You Extra ให้เน็ตไม่อั้น 40 GB แบบ Max Speed (ความเร็วสูงสุด 150 Mbps) หากหมดแล้วยังใช้ต่อได้แบบ FUP 384 Kbps ในแพ็กเกจยังบวกการโทรทุกเครือข่าย 600 นาที SMS 600 ข้อความ และฟรี AIS Super WiFi ทั้งหมดนี้รวมกันแล้วราคา 329 บาท รวม VAT แล้ว ใช้งานได้ 12 รอบบิล

ผู้ใช้งานซิม NU Mobile ยังไม่ต้องกังวลเรื่องสัญญาณเพราะ NU Mobile ใช้พลังเครือข่ายของ AIS ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย

เรียกได้ว่าคุ้มค่า ใช้เน็ตได้ไม่อั้นเพราะใช้ไม่มีวันหมด พร้อมการันตีเครือข่าย AIS ที่ดีที่สุดในประเทศไทย โปรใหม่!นี้อย่ารอช้าสมัครกันด่วนๆ

ยังไม่หมด! เพราะตอนนี้มีโปรโมชันสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่าย กดรับคูปองส่วนลด 50% ผ่าน Rabbit Line Pay ** สิทธิ์มีจำนวนจำกัด **

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ NU Mobile
สำหรับผู้ที่อยากรู้วิธีรับสมัครใช้งานซิม NU Mobile สามารถอ่านย้อนหลังได้ ที่นี่

Blognone Jobs Premium