Jennifer Aniston เลิกกับ John Mayer เพราะ Twitter

by mk
24 March 2009 - 04:21

นิตยสารซุบซิบดาราของฝรั่ง Star รายงานข่าวนี้โดยอ้างข้อมูลว่ามาจากเพื่อนของ Jennifer Aniston ครับ

Jennifer Aniston อดีตภรรยาของ Brad Pitt เริ่มคบกับแฟนคนปัจจุบันคือนักร้อง John Mayer มาตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว แต่ในระยะหลัง Mayer เริ่มหลบหน้า Aniston โดยไม่รับโทรศัพท์และไม่ตอบเมลที่ Aniston ส่งไปหา เขาให้เหตุผลกับเธอว่าเขายุ่งมาก และไม่มีเวลาโทรกลับไปหาเธอ

แต่ในภายหลัง Aniston ค้นพบว่า ใน Twitter ของ John Mayer นั้นกลับเต็มไปด้วยข้อความอัพเดตมากมาย และช่วงเวลาที่เขาอัพเดตข้อความนั้น เป็นช่วงเวลาที่เขาบอกกับเธอว่า "ยุ่งมาก" เสียด้วย เพื่อนของ Aniston เล่าต่อว่า ตัว Aniston เองรู้สึกว่าเขามีเวลาอัพเดต Twitter แต่กลับไม่มีเวลาส่งข้อความหรือโทรศัพท์หาเธอ

แหล่งข่าวอีกแห่งให้ข้อมูลว่า John Mayer ยอมรับว่าเขากำลังเลี่ยงที่จะเจอกับ Aniston และเมื่อเธอมาบอกเลิกความสัมพันธ์ เขาก็ตกลงด้วยดี ในข่าวบอกด้วยว่าหลังเลิกกันแล้ว John Mayer ได้ส่งข้อความว่า

This heart didn't come with instructions

เข้าไปใน Twitter แต่ผมลองหาผ่าน Twitter Search แล้ว หาข้อความนี้ใน timeline ของ John Mayer ไม่เจอครับ

หมายเหตุ: John Mayer นั้นเป็นนักดนตรีที่เชี่ยวชาญเทคโนโลยีมาก ถ้าใครยังจำกันได้ เขาเคยเล่นคอนเสิร์ตปิดท้าย Keynote ของแอปเปิลด้วย ในระยะหลังเขาพกพามือถือรุ่นที่ยังไม่ออกจำหน่ายติดตัวอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเคยมีข่าวว่าเขาเปลี่ยนจาก iPhone ไปใช้ BlackBerry แทน

ที่มา - Telegraph

Blognone Jobs Premium