[Blognone Tomorrow 2019] ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ กับการบรรยายพิเศษหัวข้อ Hyperloop

by blognonetomorrow
23 August 2019 - 07:21

Blognone Tomorrow 2019 ประกาศชื่อ speaker เพิ่มเติม 1 ท่านคือ คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จะมาพูดในหัวข้อ Hyperloop and Path Skipping Development Strategy หรือแปลเป็นภาษาไทยคือ "Hyperloop กับการพัฒนาแบบเสือกระโดด"

การบรรยายของคุณธนาธร จะมีขึ้นในช่วงสุดท้ายของงาน ต่อจากตารางกำหนดของงานที่ประกาศไปแล้ว โดยกำหนดเวลาที่ชัดเจนจะประกาศอีกครั้ง

เมื่อเดือนมีนาคม 2019 คุณธนาธรและทีมงานพรรคอนาคตใหม่ ได้แถลงข่าวเรื่องรายงานศึกษาความเป็นไปได้ของ Hyperloop ในประเทศไทย และ Blognone ได้นำเสนอข่าวเรื่องนี้ไปแล้ว โดยรายงานฉบับนี้ได้เผยแพร่ต่อสาธารณะในเดือนเมษายน 2019 และมีหลายคนได้อ่านกันไปแล้วเช่นกัน

Blognone เล็งเห็นว่าเทคโนโลยี Hyperloop เป็นเทคโนโลยีด้านการคมนาคมที่น่าสนใจ และที่ผ่านมาก็นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ Hyperloop อยู่บ่อยครั้ง จึงได้เชิญคุณธนาธรเข้าร่วมบรรยายและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อนี้กับผู้ฟัง

เนื้อหาการบรรยายหัวข้อ Hyperloop and Path Skipping Development Strategy อาจไม่ได้เน้นที่รายละเอียดทางเทคนิคของ Hyperloop โดยตรง แต่จะเน้นไปที่บทบาทของการใช้เทคโนโลยี Hyperloop ในการผลักดันภาคอุตสาหกรรมไทยให้เติบโตแบบก้าวกระโดด โดยไม่ต้องรอเติบโตทีละขั้น อย่างการรอให้เกิดอุตสาหกรรมรถไฟความเร็วสูงขึ้นก่อน

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้จาก EventPop

Blognone Jobs Premium