[ลือ] Blizzard อาจเปิดตัว Diablo IV กับ Diablo II Remastered ส่วน OW 2 มีระบบเก็บเลเวล

by hinatasenjou
21 October 2019 - 04:27

เจ้าของทวิตเตอร์ Metro (@Metro_OW) ที่เคยปล่อยข่าวลือเกมของ Blizzard ถูกมาก่อนว่าฮีโร่ตัวใหม่ของ Overwatch คือ Ashe ครั้งนี้เจ้าตัวกล่าวว่าใน BlizzCon 2019 ทาง Blizzard จะเปิดตัว Diablo IV และ Diablo II Remastered โดยรีทวิตภาพนิตยสาร GameStar ฉบับภาษาเยอรมันที่มีภาพอาร์ตบุ๊ค "The Art of Diablo" ที่มีการกล่าวถึง Diablo IV อยู่ในนั้นด้วย ซึ่งเพิ่มน้ำหนักในข่าวลือนี้ขึ้นมาไม่มากก็น้อย

ประโยคดังกล่าวเขียนว่า “mit über 500 artworks aus Diablo, Diablo 2, Diablo 3, und Diablo 4.” ซึ่งได้ความว่า "รวมงานศิลป์ของ Diablo, Diablo 2, Diablo 3 และ Diablo 4 กว่า 500 ภาพ" เหมือนเป็นการใบ้ถึงภาคใหม่อย่างนั้น นอกจากนี้ยังสั่งจองที่หน้าเว็บ Amazon ได้แล้วและบนเว็บยังกำหนดวันจำหน่ายเป็นวันที่ 3 พฤษจิกายนนี้

ส่วน Overwatch 2 ตอนนี้มีข้อมูลแค่ว่า ระบบเก็บเลเวลจะส่งผลต่อวิธีการเล่นและสกิลของฮีโร่ รวมถึงจะมีโหมด PvE เพิ่มเข้ามาจากที่มีแค่ PvP แต่ยังไม่มีหลักฐานยืนยันใด ๆ และตัวเกมก็เพิ่งเปิดให้เล่นใน Nintendo Switch เมื่อเร็ว ๆ นี้อีกด้วย อย่างไรก็ตามข่าวลือจะเป็นจริงหรือไม่ เราจะได้รู้ในงาน BlizzCon ที่จะจัดในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 นี้

ภาพจาก Battle.net

เท่ากับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ Blizzard ยกเลิกโครงการ Starcraft แบบ FPS หันไปโฟกัส Diablo และ Overwatch นั้น แสดงว่าเราจะไม่ได้เห็น Starcraft แบบ FPS แน่นอนแล้ว

ที่มา : Digital Trends, Metro's Twitter, Polygon

Blognone Jobs Premium