ไม่เหมือนที่คุยกันไว้ Ford ระบุคำท้าแข่งกับ Tesla Cybertruck เป็นแค่การหยอกเล่น

by BlackMiracle
27 November 2019 - 03:41

หลังจากที่เมื่อวานมีข่าวว่า Sunny Madra รองประธานของ Ford X บริษัทบ่มเพาะธุรกิจ (incubator) ของ Ford ได้ทวีตท้า Elon Musk ให้นำ Cybertruck มาประชันกันใหม่ และ Elon ก็ตอบรับคำท้าเรียบร้อย แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า Ford จะขอเปลี่ยนใจเสียแล้ว

โฆษกของ Ford ส่งอีเมลหาสื่อหลายสำนักว่าทวีตของ Sunny ไม่ได้จะท้าประลองจริงจัง แต่เป็นการ "หยอกเล่น" มากกว่า เพื่อชูประเด็นว่าวิดีโอชักเย่อระหว่าง Tesla Cybertruck และ Ford F-150 นั้นไร้สาระ และไม่มีเจตนาอะไรมากไปกว่านั้น อีกทั้ง Ford ได้ผลิตรถกระบะที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกามานานถึง 42 ปี บริษัทก็มุ่งมั่นจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนให้ลูกค้าไม่ว่าใครจะว่าอย่างไรก็ตาม และ Ford ก็กำลังจะเปิดตัว F-150 ไฮบริดในปีหน้า และ F-150 ไฟฟ้าล้วนในอีกไม่กี่ปี

Sunny’s tweet was tongue in cheek to point out the absurdity of Tesla’s video, nothing more.

With America’s best-selling truck for 42 years, we’ve always focused on serving our truck customers regardless of what others say or do. We look forward to our all-new F-150 hybrid coming next year and all-electric F-150 in a few years.

ขณะนี้คนที่ถือไพ่เหนือกว่ากลายเป็น Tesla แล้วเพราะเป็นคนรับคำท้าก่อนหน้านี้ อีกทั้ง Elon Musk ก็เพิ่งบอกว่าจะถ่ายทอดสดการทดสอบที่จะจัดขึ้นภายในสัปดาห์หน้า

ที่มา - TechCrunch

Blognone Jobs Premium