ไม่ใช่แค่ธนาคารดิจิทัล แต่บัตรเครดิต TMRW by UOB ยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตไม่น้อยกว่าใคร

by sponsored
24 January 2020 - 02:56

TMRW by UOB เป็นธนาคารดิจิทัลเต็มรูปแบบ ที่สามารถเปิดบัญชีและทำธุรกรรมผ่านแอป แทนที่การไปต่อคิวในสาขาได้ทั้งหมด ก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะเห็น TMRW by UOB จากตู้ kiosk สำหรับยืนยันตัวตนตามจุดต่างๆ แต่บริการนี้ไม่ใช่เพียงแค่บัญชีเงินฝากดิจิทัลและบัตรเดบิตเท่านั้น บริการบัตรเครดิตของ TMRW by UOB ยังเป็นบริการที่มาพร้อมกัน และยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิต ให้เลือกใช้จำนวนมาก

โปรโมชั่นบัตรเครดิตแรกคือรับเครดิตคืนเงิน ขั้นต่ำสุด 1% สำหรับทุกการใช้จ่าย 2% สำหรับร้านค้าหมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และท่องเที่ยว ที่สำคัญคือเราสามารถอัพเกรดเครดิตเงินคืนเพิ่มเป็น 3%โดยเลือกหมวดอะไรก็ได้ อีก 3 หมวด แต่มีข้อแม้สักหน่อยว่าต้องจ่ายบิลและโอนเงินผ่านแอป TMRW อย่างละสองครั้งภายในเดือน โดยสามหมวดที่เลือกไว้นี้สามารถเปลี่ยนได้ในแอปทุกเดือน ตัวอย่างเช่น หากเดือนนี้เรามีปาร์ตี้ใหญ่ก็สามารถเลือกหมวดร้านอาหารไปรอไว้ก่อน เพื่อให้เงินคืนสูงสุด แล้วถ้าเตือนต่อมากำลังซื้อเสื้อผ้าชุดใหญ่ก็สามารถย้ายหมวดเพื่อเอาเงินคืน 3% ได้

สำหรับคนชอบชมภาพยนตร์ก็ยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิต Movie Mania ซื้อตั๋ว 1 แถม 1 หรือ TMRW Movie Premiere พาผู้ใช้ไปชมภาพยนตร์เข้าใหม่กันทุกเดือนเดือนละสองที่นั่งพร้อมชุดป๊อบคอร์น อย่าางเดือนธันวาคมที่ผ่านทาง TMRW by UOB ก็พาผู้ใช้ไปดูภาพยนตร์เรื่อง Frozen 2 และเดือนนี้ก็ยังมีเรื่อง Bad Boys for Life

ส่วนคนชอบกินชอบเที่ยวก็มีโปรโมชั่นบัตรเครดิต 15 on 15 ที่คืนเงินถึง 15% สำหรับร้านอาหาร, ร้านค้าออนไลน์, และการเดินทาง ได้ส่วนลดแม้แต่เว็บขายของออนไลน์อย่าง Lazada และ Shopee หรือบริการ e-Wallet อย่าง Rabbit LINE Pay และ True Money Wallet ก็ยังร่วมอยู่ในโปรแกรมโมชั่นนี้ แทบจะเรียกได้ว่าใช้จ่ายทุกวันต้องมีโอกาสได้เงินคืน 15% อยู่ทุกวันทีเดียว ยังไม่พอ ยอดใช้งานที่ได้เงินคืนนี้ก็ยังได้เงินคืนสูงสุด 3% ตามปกติอีกต่อหนึ่งด้วย

โปรโมชั่น Wow 1 Baht ที่ซื้ออาหารเครื่องดื่มจากร้านดังได้ในราคาบาทเดียว แค่สแกนจ่ายผ่าน QR Code ด้วยแอป TMRW ราคานี้แทบเหมือนได้เปล่า ตอนนี้มีร้านดังร่วมรายการ 5 ร้าน ได้แก่ After You, Brown Café, KOI Thé, Potato Corner, และ The Alley

สมัครบัญชี TMRW by UOB พร้อมสมัครบัตรเครดิตเพื่อรับโปรโมชั่นได้แล้ววันนี้ แค่โหลดแอป TMRW และไปยืนยันตัวตนที่ตู้ TMRW Kiosk ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล และสำรวจโปรโมชั่นล่าสุดของ TMRW by UOB ได้ที่ https://www.tmrwbyuob.com/th/th/promotions.html

Blognone Jobs Premium