CSL พร้อมให้คำปรึกษา และตอบโจทย์การชำระค่าบริการคลาวด์ AWS ให้เป็นเรื่องง่าย

by advertorial
16 March 2020 - 12:30

AWS บริการระบบคลาวด์ ที่ตอบโจทย์กับสายงานไอทีในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น CSL พร้อมช่วยให้คำปรึกษา และการชำระค่าบริการเป็นเรื่องง่าย ๆ โดยสามารถชำระค่าบริการภายในประเทศผ่านระบบบิลได้แล้ววันนี้

ระบบคลาวด์เป็นเรื่องง่ายๆ ด้วย AWS ทั้งการเปิดเครื่อง การติดตั้งแอพพลิเคชั่น รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ครอบคลุมบริการที่มีอยู่ในระบบคลาวด์ มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน ผู้ใช้สามารถปรับ เพิ่ม ลด ทรัพยากรได้อย่างรวดเร็ว (Elastic Scaling) สามารถสั่งใช้บริการ พร้อมปรับแต่งบริการต่าง ๆได้ด้วยตนเองผ่านหน้าจอคอนโซล ระบบไหนที่ไม่มีการใช้งานสามารถปิดเครื่องไป ค่าใช้จ่ายเป็นแบบจ่ายตามการใช้งานจริง เรียกได้ว่าตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งการใช้งานทั้งหมดไม่จำเป็นจะต้องทำสัญญาระยะยาว

การชำระเงินของ AWS จำเป็นจะต้องผูกบัตรเครดิตกับระบบ ซึ่งจะเกิดความยุ่งยากกับผู้ใช้งาน ปัญหาเหล่านี้ทาง CSL ช่วยคุณได้ด้วยบริการออกบิล พร้อมออกใบกำกับภาษีในนามนิติบุคคลให้องค์กรในแต่ละเดือน ซึ่งสามารถตรวจสอบค่าใช้บริการได้เองผ่านหน้าระบบ portal ของ AWS เช่นเดิม ในแต่ละเดือนทาง CSL จะมีบิลเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน โดยสรุปยอดค่าใช้บริการตามที่ AWS แจ้งในแต่ละเดือน อีกทั้งยังให้คำปรึกษาในการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายของโครงการต่างๆ เพื่อให้ได้ระบบที่หลากหลายบน platform ของ AWS ตามที่ต้องการ อาทิ SAP, Database, web server, FTP server ในค่าบริการที่คุ้มค่ามากที่สุด โดยเริ่มจากพิจารณาระบบคลาวด์ มี resource ปริมาณเท่าใด ระยะเวลาของโครงการ ผู้เข้าใช้งาน พร้อมการขยายตัวในอนาคตของโครงการนั้นๆ และที่สำคัญที่สุดคืองบประมาณในแต่ละโครงการ

ในการใช้ระบบคลาวด์ AWS ที่ตอบโจทย์และมีประสิทธิภาพสูงสุด จำเป็นจะต้องมีการวางแผนการใช้งานอย่างเข้าใจผู้ใช้บริการในทุก ๆ ด้าน ซึ่งเราทีมงาน CSL มีความพร้อม ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการให้บริการคลาวด์ จึงทำให้มั่นใจได้ว่า เราเข้าใจพร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นโครงการ ประเมินงบประมาณ จนให้องค์กรคุณเริ่มโครงการได้อย่างราบรื่น คุณสมบัติของ AWS ที่มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ช่วยให้คุณเลือกใช้งานได้อย่างครบครัน

หากคุณพร้อมที่จะเริ่มใช้บริการคลาวด์ทาง CSL ยินดีให้คำปรึกษา สนใจบริการติดต่อสอบถามได้ที่ อีเมล presales@csl.co.th หรือโทร 02-263-8185

Blognone Jobs Premium