อ่านกันยาวๆ สถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park ให้อ่านอีบุ๊กฟรีกว่า 16,000 เล่ม

by sunnywalker
26 March 2020 - 05:17

สถาบันอุทยานการเรียนรู้หรือ TK Park เปิดให้อ่านอีบุ๊กฟรี 16,000 เล่มผ่านแอป TK park Online Library ซึ่งมีให้บริการอีบุ๊ก 12,000 เล่มจากสำนักพิมพ์ชั้นนำ หนังสือเสียง 338 เล่ม และคอร์สออนไลน์ 94 เรื่อง

นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชัน Libby, by Overdrive ที่มีอีบุ๊ก 3,200 เล่ม หนังสือเสียง 394 เล่ม และวิดีโอสารคดีภาษาอังกฤษ 298 เรื่องที่ประชาชนสามารถเข้าไปใช้งานได้ฟรีด้วย

ปกติ TK Park มีบริการยืมหนังสือ แต่ช่วงนี้ปิดไปก่อนเพราะโรคระบาด โดยประชาชนก็สามารถอ่านหนังสือฟรีได้โดยสมัครสมาชิกที่ tkpark.or.th/tha/register

ในช่วงวิกฤตโรคระบาด COVID-19 นี้ TK Park ยังแนะนำให้ประชาชนตามข่าวจาก PressReader แพลตฟอร์มหนังสือพิมพ์และนิตยสารจากหลายๆ ประเทศ ซึ่งมีฟีดข่าวสำหรับ COVID-19 โดยเฉพาะ เป็นการรวมข่าวเด่นทั่วโลกมาไว้บนแพลตฟอร์มเดียว ซึ่งทาง TK Park ระบุว่ารวบรวมจากสำนักข่าวกว่า 7,000 สำนัก เช่น The Guardian, The Independent, Los Angeles Times และ Le Figaro ตัวแอปยังมีฟังก์ชั่นกดฟังด้วย ในกรณีที่ไม่ต้องการอ่านข้อความ

ผู้อ่านสามารถดูคอนเทนต์ออนไลน์ หรือดาวน์โหลดหนังสือพิมพ์และนิตยสาร จาก PressReader ผ่าน www.tkpark.or.th/pressreader.php หรือไปที่ www.tkpark.or.th/tha/library และคลิ๊กที่ PressReader

ที่มา - TK Park 1, 2

Blognone Jobs Premium