AIS เปิดตัวซิม GOMO เน็ต 50GB ราคา 299 บาท ออนไลน์ทั้งการสั่งซื้อและเปิดซิม

by advertorial
26 May 2020 - 06:10

AIS เปิดตัวซิม GOMO ซิมเน้นการใช้งานอินเทอร์เน็ต ที่อำนวยความสะดวกลูกค้าให้สามารถสั่งซื้อซิม, เปิดใช้ซิม, และจัดการแพ็กเกจและจ่ายค่าบริการผ่านทางบริการออนไลน์ทั้งหมด เข้ากับแนวทาง New Normal ที่ทุกคนไม่อยากออกไปเจอผู้คนโดยไม่จำเป็น

ซิม GOMO มาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตความเร็วเต็มสปีด 50GB (หลังจากนั้นใช้ความเร็วที่ 512kbps), โทรฟรีทุกเครือข่ายอีก 100 นาที, และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด ในราคา 299 บาทต่อเดือนเท่านั้น

นอกจากนี้ซิม GOMO ยังมาพร้อมกับบริการ YouTube Premium ดูแบบไม่มีโฆษณาคั่น ฟรี 3 เดือน, แพ็กเกจ Unlimited Work Anywhere สำหรับการใช้ Office 365 และ Zoom โดยไม่คิดค่าเน็ตฟรี 3 เดือน, และยังมีประกันชีวิตไวรัสโคโรนา ระยะเวลาคุ้มครอง 45 วัน

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปซื้อซิมได้ที่เว็บไซต์ gomo.th กรอกที่อยู่สำหรับจัดส่ง จ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิต หรือ Rabbit LINE Pay แล้วรอรับซิมที่บ้าน หลังจากได้รับซิมดาวน์โหลดแอป GOMO Thailand ได้ทั้ง App Store และ Play Store เพื่อเปิดซิมผ่านวิดีโอคอลในแอป (อย่าลืมเตรียมบัตรประชาชนให้พร้อม) เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานซิม GOMO ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านทีเดียว

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของซิม GOMO ได้ที่เว็บไซต์ gomo.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GOMOAIS

Blognone Jobs Premium