HBO จะปิดแอป HBO Go ในสหรัฐฯ ส่วน HBO Now เปลี่ยนชื่อเป็น HBO เฉยๆ

by sunnywalker
13 June 2020 - 02:37

HBO Max สตรีมมิ่งรายใหม่จากบริษัท Warner Media เปิดตัวได้หลายวันแล้ว ในขณะเดียวกัน Warner Media ก็มีบริการสตรีมมิ่งที่คล้ายๆ กันและเปิดให้บริการอยู่ก่อนแล้วคือ HBO Now และ HBO Go (สร้างความสับสนงุนงงไม่น้อย)

ล่าสุด Warner Media เผยว่าจะปิดแอป HBO Go อย่างเป็นทางการ ส่วนลูกค้าที่ใช้งาน HBO Go สามารถเข้าใช้งาน HBO Max ต่อได้เลยโดยใช้บัญชีล็อกอินอันเดิม โดยแอปพลิเคชั่น HBO Go จะไม่สามารถดาวน์โหลดได้ในสหรัฐฯ ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. เป็นต้นไป ผู้ใช้งานยังสามารถดูผ่านเว็บไซต์ HBOGO.com ได้ แต่ก็ดูได้จนถึงแค่ 31 ส.ค. นี้

ด้านแอปพลิเคชั่น HBO Now คือสตรีมมิ่งที่มีคอนเทนต์รูปแบบเดียวกันกับ HBO Go แต่สมัครใช้งานได้โดยไม่ต้องผูกกับบริการเคเบิลทีวี ก็สามารถใช้งานของใหม่ HBO Max ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ซึ่งในเดือนถัดๆ ไป ทั้งแอปและเว็บไซต์ HBO Now จะถูกรีแบรนด์ใหม่เป็น HBO เฉยๆ และเข้าใช้งานได้จากแอปเดิมที่จะถูกรีแบรนด์ใหม่ และผ่านทางเว็บไซต์ play.hbo.com

อย่างไรก็ตามยังไม่มีความชัดเจนว่า HBO Go ที่ตอนนี้คนไทยใช้งานอยู่โดยผูกกับบริการอินเทอร์เน็ต 3BB จะมีความเปลี่ยนแปลงอย่างไร ผู้อ่านสามารถอ่านย้อนหลังความแตกต่างระหว่าง HBO GO, HBO Now และ HBO Max ได้

ที่มา - HBO

Blognone Jobs Premium