LG เปิดตัวหูฟังไร้สาย TONE Free รุ่นใหม่ มี Google Assistant เคสปล่อยแสง UV ฆ่าเชื้อโรคให้หูฟังได้

by mheevariety
29 June 2020 - 08:00

LG เปิดตัวหูฟังไร้สาย TONE Free รุ่น HBS-FN6 มี Google Assistant ในตัว เปลี่ยนจุกยางได้ มีก้านยื่นออกมาจากหูสไตล์ Air Pods มีสองสี ขาวกับดำ มีไมโครโฟนคู่ด้านนอกสำหรับใช้คุยโทรศัพท์ และใช้สั่งการ Google Assistant ได้ และรองรับ Bluetooth 5.0

แบตเตอรี่ อยู่ได้ 6 ชั่วโมงหากใช้ฟังเพลง 5 ชั่วโมงหากใช้คุยโทรศัพท์ ตัวเคสสามารถชาร์จหูฟังได้ 3 รอบ รองรับชาร์จเร็ว ชาร์จ 5 นาที ใช้ฟังได้ 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ ด้านในของเคสยังสามารถปล่อยแสง UV ที่ LG เรียกว่า “UVnano” สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย E. coli และ S. aureus ได้ถึง 99.9% โดยมีการใช้งานในหูฟังรุ่น TONE+ Free ในเกาหลีเป็นครั้งแรก เมื่อปลายปีที่แล้ว

ฟีเจอร์ด้านเสียง หูฟัง TONE Free รุ่นใหม่ มีโหมด EQ สี่โหมด ที่ได้รับการปรับจูนจาก Meridian Audio บริษัทเครื่องเสียงชั้นนำ คือโหมด Natural, Immersive, Bass Boost, Treble Boost และยังมีโหมด Ambient Sound ที่เป็นการเปิดไมค์รับเสียงให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงจากภายนอกได้ และรองรับ Bluetooth Audio Codec แบบ SBC / AAC

LG เตรียมวางจำหน่าย TONE Free (HBS-FN6) ในยุโรป และอเมริกาเหนือในเดือนหน้านี้ โดยยังไม่เปิดเผยราคา แต่ TONE Free รุ่นก่อนหน้า มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 199 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 6,150 บาท

ส่วนในไทยมี Tone Free รุ่น HBS-FL7 วางจำหน่ายในราคา 6,990 บาท ซึ่งดีไซน์ไม่เหมือนกับ HBS-FN6 แต่ในเคสมี UVnano ฆ่าเชื้อโรคได้เช่นเดียวกัน แบตเตอรี่รวมเคสอยู่ได้ 21 ชั่วโมง ชาร์จ 5 นาที ฟังได้ 1 ชั่วโมง และกันน้ำ IPX4

ที่มา - XDA Developers

Blognone Jobs Premium