Watch Dogs: Legion เผยรายละเอียดเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ใหม่ พร้อมตัวอย่างพากย์ไทย

by mheevariety
13 July 2020 - 05:05

ในงาน Ubisoft Forward เมื่อคืนนี้ มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ใหม่เพิ่มเติมของ Watch Dogs: Legion ว่ากรุงลอนดอนที่เป็นเมืองหลังของภาคนี้ อยู่ในสภาวะถูกทำลายจากกลุ่มผู้ก่อการร้าย ทำให้ทหารรับจ้างบริษัท Albion ที่นำโดย Nigel Cass เข้ามาควบคุมเมืองแบบเบ็ดเสร็จโดยอ้างความสงบเรียบร้อย

แถมยังมีกลุ่มอาชญากรค้ามนุษย์ นำโดย Marie Kelly เข้ามาควบคุมบางพื้นที่ด้วยเช่นกัน คาดว่าสองคนนี้น่าจะเป็นตัวร้ายหลักของภาคนี้ และนอกจากนี้ แชนแนล Youtube ของ Ubisoft ไทย ยังลงตัวอย่างซินีมาติก Tipping Point ที่โชว์เนื้อเรื่องเกมแบบพากย์ไทยเต็มรูปแบบอีกด้วย

เกมเพลย์เดิมที่ Ubisoft เปิดเผย ในงาน E3 ปีที่แล้ว แสดงให้เห็นว่าตัวละครใดในเมือง ก็ถูกเกณฑ์มาเป็นพวกเราได้ ส่วนงานคราวนี้เป็นการแสดงเกมเพลย์ และความสามารถที่แตกต่างกันของตัวละครอาชีพต่างๆ ในภารกิจบุกฐาน Albion ในหอคอยลอนดอนเพื่อสืบค้นข้อมูลไว้เล่นงาน Nigel

ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นคนงานก่อสร้าง ใช้อาวุธเป็นประแจและปืนยิงตะปู บุกเข้าไปตรงๆ เล่นเป็นคนเล่นโดรน ใช้โดรนเพื่อลอบเร้นเข้าไป หรือจะเกณฑ์ทหารรับจ้าง Albion มาเป็นพวก (ที่ทีมงานบอกว่าจะเกณฑ์ยากกว่าตัวละครปกติ) แล้วใช้บัตรสแกนเข้าไปเลยก็ได้ นอกจากนี้ตัวละครคุณป้ามหาภัยที่เป็นตัวเด่นในตัวอย่างก่อนก็กลับมาอีกครั้ง แถมคราวนี้มีตัวละครใหม่ มือสังหารมืออาชีพ ที่เปิดตัวพร้อมเพลงประกอบคุ้นๆ และทำให้นึกถึงมือสังหารคนหนึ่งที่ฆ่าคนได้ด้วยดินสอ

Watch Dogs: Legion วางจำหน่าย 29 ตุลาคมนี้ บน PS4, Xbox One, PS5,Xbox Series X, PC และ Stadia

ที่มา - Ubisoft Forward

Blognone Jobs Premium