เปิดตัวแคมเปญ APAC SMEGoCloud 828 อย่างเป็นทางการ สนับสนุนธุรกิจองค์กรสู่ระบบคลาวด์อย่างเต็มรูปแบบ

by sponsored
28 August 2020 - 05:09

ปี 2020 เป็นปีแห่งอภิมหาวิวัฒนการของ Cloud Computing, AI, 5G การพัฒนาและประยุกต์ใช้ Cloud+AI+5G แบบผสมผสานจะเป็นแรงผลักดันใหม่ในการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลและการเปลี่ยนแปลงอย่างชาญฉลาดจะช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมขององค์กร ปัจจุบันการรับรู้เกี่ยวกับระบบคลาวด์ขององค์กรกำลังเป็นที่แพร่หลายบริษัทจำนวนมากเริ่มหันมาใช้ Cloud Computing ในระบบข้อมูลขององค์กร

เพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆได้สัมผัสกับความสะดวกสบายที่มาจากการประมวลผลแบบคลาวด์ไม่ว่าจะเป็นการลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพนวัตกรรมทางธุรกิจ และการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล HUAWEI CLOUD และ ecosystem partners ได้ร่วมกันเปิดตัวแคมเปญ "APAC SMEGoCloud 828" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เพื่อสนับสนุนให้บริษัทระดับโลกใช้ระบบคลาวด์แบบครบวงจรในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันระดับมืออาชีพและเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับองค์กร รวมถึงการเข้าถึงระบบคลาวด์ได้อย่างง่ายดาย ในงานนี้มีกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม 10 อันดับแรกลดราคาลงเหลือเพียง 40% ของราคาเดิมและโซลูชันบนคลาวด์ 3 รายการครอบคลุมการสร้างไซต์อีคอมเมิร์ซและแอปพลิเคชันระดับองค์กรมาพร้อมส่วนลดแพ็กเกจที่ลดราคาเหลือเพียง 22% จากราคาเดิม และเปิดตัว "Blooming Plan" แผนสนับสนุนระยะยาวสำหรับผู้ให้บริการไอที

การบริการเชิงคุณค่าสามประการช่วยให้องค์กรเกิดการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัล

การสร้างเว็บไซต์ขององค์กร

เว็บไซต์ขององค์กรเป็นแพลตฟอร์มสำหรับองค์กรต่างๆที่ตระหนักถึงการตลาดบริการและการแสดงภาพบนอินเทอร์เน็ต และยังเป็นนามบัตรเครือข่ายขององค์กร เมื่อเผชิญกับความท้าทายทางธุรกิจ เช่น การเข้าถึงเว็บซึ่งมีลูกค้าจำนวนมหาศาลในเวลาเดียวกัน ประสบการณ์ของผู้ใช้ การวิเคราะห์ข้อมูล และความปลอดภัยของข้อมูล HUAWEI CLOUD นำเสนอโซลูชันการสร้างเว็บไซต์ที่ยืดหยุ่น คุ้มค่า มีเสถียรภาพ เชื่อถือได้และปลอดภัยสำหรับลูกค้าองค์กรขนาดต่างๆเพื่อช่วยให้ลูกค้าองค์กรสร้างเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว ให้บริการทั้งกระบวนการตั้งแต่การจดทะเบียนชื่อโดเมน การยื่นการจัดซื้อเซิร์ฟเวอร์ระบบคลาวด์ การจัดเก็บเว็บไซต์ การแก้ไขชื่อโดเมนและการผลิตเว็บไซต์

รายละเอียดแพ็คเกจการสร้างเว็บไซต์ https://activity.huaweicloud.com/intl/en-us/828_promotion/index.html

อีคอมเมิร์ซ

HUAWEI CLOUD ใช้ประสบการณ์การบริการแพลตฟอร์มที่หลากหลายในอุตสาหกรรมและบริการคลาวด์พื้นฐานของหัวเว่ยเพื่อมอบโซลูชันอีคอมเมิร์ซแบบ end-to-end ให้กับบริษัทต่างๆในการสร้างอีคอมเมิร์ซของตนเอง นำเสนอบริการพื้นฐานความปลอดภัย ฐานข้อมูล และทรัพยากรอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับบริษัทต่างๆในการสร้างแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ HUAWEI CLOUD ขอนำเสนอโซลูชันคลาวด์แบบครบวงจรสำหรับบริษัทอีคอมเมิร์ซขนาดเล็ก กลาง และใหญ่เพื่อช่วยให้ลูกค้าอีคอมเมิร์ซสามารถปรับใช้บริการได้อย่างรวดเร็ว มีต้นทุนต่ำ ความยืดหยุ่นสูง ความน่าเชื่อถือสูง การทำงานพร้อมกันสูง และการป้องกันความปลอดภัย HUAWEI CLOUD สามารถตอบสนองต่อกิจกรรมส่งเสริมการขายของธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เช่น กิจกรรมการส่งเสริมการขาย เป็นต้น

รายละเอียดเกี่ยวกับแพ็คเกจอีคอมเมิร์ซ https://activity.huaweicloud.com/intl/en-us/828_promotion/index.html

แอปพลิเคชันระดับองค์กร

องค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางมีจุดอ่อนในการใช้ดิจิทัล ซึ่งจะส่งผลต่อการดำเนินงานโดยรวมขององค์กร HUAWEI CLOUD ขอนำเสนอโซลูชันบนคลาวด์ที่ยืดหยุ่น สะดวก และต้นทุนต่ำสำหรับลูกค้าระดับองค์กรซึ่งช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถลดต้นทุนการลงทุนด้านไอทีได้อย่างมาก OA, CRM, ERP, ระบบการเงินและระบบอื่น ๆ ขององค์กรเกิดการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบคลาวด์ในการจัดการข้อมูล

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจแอปพลิเคชันสำหรับองค์กร https://activity.huaweicloud.com/intl/en-us/828_promotion/index.html

โปรโมชั่นสุดพิเศษ 6 รายการ เพื่อสนับสนุนองค์กรเข้าสู่ระบบคลาวด์

กิจกรรมเซอร์ไพรส์ 1: ข้อเสนอพิเศษสามแพ็คเกจเริ่มต้นที่ 19 เหรียญสหรัฐฯ

APAC SMEGoCloud 828 ได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษสามชุดสำหรับการสร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและแอปพลิเคชันระดับองค์กร ได้แก่ แพ็คเกจผลิตภัณฑ์ตามเวลาที่กำหนด ราคาเริ่มต้นที่ 19 เหรียญสหรัฐ

กิจกรรมเซอร์ไพรส์ 2 ลดราคาสูงสุดจ่ายเพียงแค่ 40% จากราคาเดิม สำหรับผลิตภัณฑ์บริการคลาวด์ยอดนิยม 10 อันดับแรก

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ HUAWEI CLOUD ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 10 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการเข้าถึงระบบคลาวด์ขององค์กร ได้แก่ เซิร์ฟเวอร์คลาวด์ ฮาร์ดดิสก์บนคลาวด์ฐานข้อมูลความปลอดภัย CDN และอื่น ๆ การสมัครสมาชิกรายเดือนของเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ 1 Core 2G ราคาเพียง 18.3 เหรียญสหรัฐและมีส่วนลดเพิ่มเติมหากซื้อจำนวนมาก

กิจกรรมเซอร์ไพรส์ที่ 3: แพ็คเกจพิเศษสำหรับมือใหม่เริ่มต้นที่ 1 เหรียญสหรัฐ

ผู้ใช้ใหม่ที่เข้าร่วมกิจกรรมของ APAC SMEGoCloud 828 จะซื้อ 1Core 1G ภายในเวลา เวลา 8:00 น. ของทุกวันได้ในราคา 1 เหรียญสหรัฐ โดยแต่ละภูมิภาคจำกัดที่ 10 สิทธิ์ต่อวัน specที่เข้าร่วมได้แก่ : 1C2G, 2C4G และ 4C8G แพ็กเกจรายเดือนราคาพิเศษของเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ จำกัดการซื้อ 2 หน่วยต่อผู้ใช้หนึ่งคน สมัครก่อนได้ก่อน

กิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ 4 : บัตรกำนัลเมื่อมียอดซื้อครบตามจำนวนที่กำหนด รับบัตรกำนัลสูงสุดถึง 1000 เหรียญสหรัฐ

คุณจะได้รับบัตรกำนัลเมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์บริการระบบคลาวด์ที่ตรงตามข้อกำหนดภายในช่วงระยะเวลาแคมเปญของ APAC SMEGoCloud 828 โดยมียอดซื้อตั้งแต่ 500 ถึง 1000 เหรียญสหรัฐ รับบัตรกำนัลมูลค่า 50 เหรียญสหรัฐ, 1000 ถึง 2000 เหรียญสหรัฐ รับบัตรกำนัลมูลค่า 100 เหรียญสหรัฐ, 2000 ถึง 5000 เหรียญสหรัฐ รับบัตรกำนัลมูลค่า 200 เหรียญสหรัฐ และสำหรับยอดซื้อ 5000 เหรียญสหรัฐขึ้นไป รับบัตรกำนัลมูลค่า 1000 เหรียญสหรัฐ

กิจกรรมเซอร์ไพรส์ 5: "Blooming Plan" - การสนับสนุนผู้ประกอบการไอทีขนาดกลางและขนาดเล็ก

"Blooming Plan" คือแผนการสนับสนุนพิเศษที่เปิดตัวโดย HUAWEI CLOUD สำหรับผู้ให้บริการไอทีขนาดเล็กและขนาดกลาง องค์กรที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขและได้รับการอนุมัติจะได้เป็นคู่ค้าของ HUAWEI CLOUD พร้อมรับ ส่วนลด 40%สำหรับผลิตภัณฑ์บริการคลาวด์ในปีแรก ฟรีการฝึกอบรมด้านเทคนิค และโอกาสในการร่วมมือทางการตลาดอื่นๆอีกมากมาย

กิจกรรมเซอร์ไพรส์ 6: คูปองส่วนลดสำหรับการแนะนำลูกค้าใหม่

ในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมลูกค้าองค์กรของ HUAWEI CLOUD หากมีการแนะนำผู้ใช้ใหม่ให้ลงทะเบียนและซื้อผลิตภัณฑ์บริการ HUAWEI CLOUD หลังจากใช้จ่ายครบตามจำนวนที่กำหนด ผู้ใช้เก่าจะได้รับรางวัลคูปองส่วนลดสูงถึง 1,500 เหรียญสหรัฐ

องค์กรต่างๆที่ใช้ระบบคลาวด์ ทำไมถึงเลือก HUAWEI CLOUD?

HUAWEI CLOUD ได้พัฒนาเทคโนโลยีและโซลูชันผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยในด้านโครงสร้างพื้นฐาน ICT มานานกว่า 30 ปี ให้บริการกับลูกค้าผ่านทางออนไลน์ โดยให้บริการคลาวด์ที่มีความเสถียร เชื่อถือได้ ปลอดภัย ยั่งยืนและเป็นนวัตกรรมใหม่ HUAWEI CLOUD มีศูนย์ข้อมูล 8 แห่งทั่วโลกและโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลก สามารถเชื่อมต่อเอเชียแปซิฟิกและลาตินอเมริกา นอกจากนี้ยังเป็นผู้ให้บริการคลาวด์รายแรกที่ได้รับการรับรองโดย NIST CSF ในประเทศจีนที่มีความสามารถในการบริการระดับมืออาชีพและให้บริการผู้ใช้ตลอด 24 ชั่วโมงอย่างรวดเร็วทันใจ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างทันท่วงที

นับตั้งแต่เปิดตัว HUAWEI CLOUD ได้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ICT อย่างต่อเนื่องและสั่งสมประสบการณ์หลายปีในเทคโนโลยีและบริการระดับองค์กร นอกจากนี้บริษัทยังได้ลงทุนในนวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความร่วมมือในระยะยาว และเชิงลึกกับพันธมิตรเพื่ออัพเกรดเทคโนโลยีซอฟต์แวร์และประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำ แก้ไขปัญหาคอขวด ปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เพิ่มขีดความสามารถอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรม เพื่อส่งมอบและแบ่งปันเทคโนโลยีล่าสุดให้กับลูกค้าองค์กร

แคมเปญ APAC SMEGoCloud 828 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเลือก HUAWEI CLOUD ตัวเลือกที่ดีสำหรับระบบคลาวด์ขององค์กร

ตามลิงค์ด้านล่างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

https://activity.huaweicloud.com/intl/en-us/828_promotion/index.html

หัวเว่ยคลาวด์ได้เปิดตัว 2 AZs (Availability Zones) ในประเทศไทย ต้องขอขอบคุณความไว้วางใจและการสนับสนุนทั้งจากลูกค้าและคู่ค้าชาวไทยที่ทำให้เราได้เห็นอัตราการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของส่วนแบ่งการตลาดในประเทศ และเพื่อช่วยให้ผู้คนเข้าใจและใช้งานคลาวด์ได้มากขึ้น หัวเว่ยจึงได้เปิดตัว Cloud Diary สัมมนาออนไลน์ฉบับภาษาไทยที่จะมาแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับหัวข้อในเชิงเทคนิคที่น่าสนใจ อีกทั้งยังมีการสาธิตการใช้งานจริงบนหัวเว่ยคลาวด์อีกด้วย

เพื่อให้คุณไม่พลาดข่าวสารของ Cloud Diary สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก : @HuaweiCloudTH

Blognone Jobs Premium