CEO ใหม่ยาฮูพ่น F-Word บนเวที D7

by khajochi
28 May 2009 - 08:59

หลายคนอาจจะยังจำชื่อ CEO ใหม่ของยาฮูไม่ได้แต่หลังจากนี้อาจจะจำได้ดียิ่งขึ้นเมื่อ Carol Bartz ขึ้นให้สัมภาษณ์ในงาน D7 โดยผู้สัมภาษณ์คือ Kara Swisher ได้ถามคำถามหลายข้อที่จี้ไปยังจุดอ่อนของบริษัทของเธอ อย่างเช่น จริงๆ แล้วคุณคิดว่ายาฮูคืออะไร, สรุปแล้วยาฮูเป็นบริษัทเทคโนโลยีหรือเป็นสื่อกันแน่ ซึ่ง Bartz เองก็ตอบได้ดีแต่ก็เห็นได้ชัดว่าเธอรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยกับหลายคำถาม

จนมาถึงช่วงหนึ่งเมื่อ Kara กำลังพูดถึง Autodesk บริษัทเก่าของ Bartz อยู่ๆ เธอก็ขัดขึ้นมาว่าเธอไม่เข้าใจว่าคำถามนี้มันเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องที่กำลังคุยกันอยู่และก็หันไปทางพิธีกรแล้วพยายามพูดเบาๆ (แต่ได้ยินทั้งฮอลล์) ว่า "So... F--- You"

Kara mentions something about Bartz’s previous company, Autodesk, being respected, but “a bit more traditional.” Bartz interrupts her: “Are we leading up to ‘I’m both too old and too stupid to know what the Internet is?’ ‘Cause by the way, Walt [Mossberg] is 61 and I’m only 60.” Then, leaning towards Kara and in a stage whisper: “So… f— you.”

แต่ภายหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ยังคงสัมภาษณ์กันต่ออย่างมืออาชีพและไม่มีปัญหาใดๆ อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายก็มีการกัดกันต่อเล็กน้อยเมื่อ Bartz แอบเตะขาของ Kara จนเธอร้องขึ้นมาว่านี่คุณเตะขาฉันเหรอ? ไม่ต้องห่วง นั่นไม่ได้มีความหมายอะไรหรอกนะ Kara กล่าวส่งท้าย

ที่มา - วิดีโอแบบไม่เซนเซอร์, ValleyWag

Blognone Jobs Premium