ติดโรคเลื่อน Far Cry 6, Rainbow Six Quarantine เลื่อนวันขายเป็นหลังมีนาคม 2021 ยังไม่กำหนดวัน

by nismod
30 October 2020 - 10:55

Far Cry 6 เปิดตัวโดยวางกำหนดจำหน่ายคือ 18 กุมภาพันธ์ 2021 ขณะที่ Rainbox Six Quarantine กำหนดเดิมคือต้นปี 2020 (แต่ก็เงียบหายไป อาจจะเพราะชื่อเกี่ยวข้องกับโรคระบาด) ล่าสุด Ubisoft ระบุในการแถลงผลประกอบการว่าจะเลื่อนทั้ง 2 เกมไปวางจำหน่ายในปีงบประมาณหน้าของบริษัท (2021-2022)

ปีงบประมาณของ Ubisoft จะเริ่มนับเดือนเมษายน เท่ากับว่าทั้ง 2 เกมมีกำหนดวางจำหน่ายกว้าง ๆ คือเมษายน 2021 - มีนาคม 2022 โดย Ubisoft ยังไม่ระบุวันและเดือนที่เจาะจง เหตุผลในการเลื่อนก็หนีไม่พ้นความยากลำบากในการทำงานที่บ้านจากปัญหาโควิด

Far Cry 6 เนื้อเรื่องเกี่ยวกับประเทศสมมติชื่อ Yara เป็นประเทศเกาะเขตร้อนที่ถูกปกครองด้วยผู้นำเผด็จการ Antón Castillo (รับบทโดย Giancarlo Esposito จากซีรีส์ Breaking Bad และ The Mandalorian) มายาวนาน ทำให้ประเทศถูก "แช่แข็ง" ลักษณะเดียวกับประเทศคิวบา พระเอกชื่อ Dani Rojas เป็นประชาชนของ Yara ที่ต้องการปลดแอกประเทศจาก Antón จึงเข้าร่วมกับสงครามกองโจรรบกับรัฐบาลเผด็จการ

ส่วน Rainbow Six Quarantine กลายเป็นเกมเอาตัวรอด เนื้อหาถูกเปลี่ยนมาเป็นโลกในอนาคตอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ที่มีเชื้อปรสิตจากนอกโลกเข้ามาอยู่ในร่างมนุษย์ และ Team Rainbow จะต้องเป็นผู้มาจัดการกับภัยพิบัติครั้งนี้

ที่มา - IGN

Blognone Jobs Premium