เซ็นทรัลเปิดตัวแอป Central Online ยกห้างมาไว้ในแอป กดซื้อส่งที่บ้านหรือเลือกไปรับที่ห้างได้

by sunnywalker
2 December 2020 - 11:47

เซ็นทรัลเปิดตัวแอปพลิเคชั่นช้อปปิ้ง Central Online ชูจุดเด่นเป็นห้างแรกที่ทำแอปพลิเคชั่นแบบ Omni-Channel ที่แรกในอาเซียน ยกสิ้นค้าที่มีในห้างกว่า 5,000 แบรนด์ให้ลูกค้าเลือกซื้อ สามารถกดซื้อของเพื่อไปส่งที่บ้าน หรือสั่งซื้อและไปรับสินค้าที่ห้างได้ ตั้งเป้าภายในปี 2021 มี 4 ล้านดาวน์โหลด

ผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อสินค้าโดยค้นหาแบรนด์ หรือค้นหาตามประเภทสินค้าได้ และสามารกรอกรหัสจาก The 1 หรือลอยัลตี้โปรแกรมสำหรับสมาชิกห้างได้ ในแอปจะแสดงโปรโมชั่นลดและแคมเปญลดราคาจากแบรนด์ต่างๆ ในหน้าหลัก เลือกชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต หรือเลือกจ่ายเงินสดเมื่อไปรับสินค้าที่ห้างได้

โดยในอนาคตทางเซ็นทรัลจะ integrate แอป The 1 เข้ามาใน Central Online ด้วย รวมถึงเพิ่มสินค้าจาก Tops, Supersport เข้ามาในรายการสินค้าด้วยเช่นกันในช่วงครึ่งปีหลัง 2021 และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ช่วยเสนิสินค้าที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้งาน และเพิ่มความสามารถส่งของได้ภายใน 2 ชั่วโมง

เซ็นทรัลมีช่องทางซื้อของออนไลน์อยู่แล้วคือช่องทางเว็บไซต์ โดยครั้งนี้เป็นการเปิดตัวเวอร์ชั่นแอปมือถือ เริ่มเปิดใช้งานตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตัวอย่างแบรนด์สินค้าที่เลือกซื้อได้ใน Central Online คือ Dior, CHANEL, Polo Ralph Lauren, Aesop, Marks & Spencer, SANRIO, MUJI เป็นต้น

ที่มา - งานแถลงข่าว

Blognone Jobs Premium