iQIYI เดินหน้าโปรโมทคอนเทนต์กว่า 21 รายการ รุกสตรีมมิ่งไทย จัดโปรสมัครเดือนละ 15 บาท

by sunnywalker
4 February 2021 - 06:42

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เดินหน้ารุกตลาดสตรีมมิ่งในไทย ทำแคมเปญ “ชื่อแปลก ซีรีส์ปัง วาไรตี้ดังได้ใจ” โปรโมท ซีรีส์ วาไรตี้ ภาพยนตร์ การ์ตูนทั้งรูปแบบ iQIYI Original และซื้อลิขสิทธิ์ รวมแล้ว กว่า 21 รายการจากทั่วเอเชีย และดันโปรโมชั่นสมัครครั้งแรกเดือนละ 15 บาท ถึงวันที่ 17 ก.พ. ดูได้แบบไม่มีโฆษณาคั่น

ปีที่แล้ว iQIYI เริ่มเข้ามาทำการตลาด และจับมือกับผู้ผลิตเนื้อหาในไทย สร้างคอนเทนต์ออริจินัล ไม่ว่าจะเป็น เสียดาย, Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่น Y รัก, และ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ นายเคลวิน เหยา ผู้จัดการประจำประเทศไทย iQIYI เผยว่า ในปี 2021 นี้มีเป้าหมายที่จะเดินหน้ารุกตลาดกลุ่มผู้ชมร่วมสมัยและผู้ชมยุคใหม่

ด้านนายผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQIYI ยกตัวอย่างเนื้อหาที่จะโปรโมทในไทยคือ Youth With You 3 ที่ได้ ลิซ่า BLACKPINK มารับหน้าที่เมนเทอร์ประจำรายการ, Moonlight นำแสดงโดย ติงอวี่ซี และ เอสเธอร์ หยู, ลั่วหยาง (Luo Yang) นำแสดงโดย หวังอี้ป๋อ และ วิคตอเรียซ่ง, และ Danger Zone ที่ได้นักร้องและนักแสดงขวัญใจคนไทยอย่าง โจวอวี้หมิน หรือ “วิค F4” มานำแสดง

นอกจากนี้ยังมี ออริจินัลซีรีส์เกาหลี Jirisan นำแสดงโดย จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน และ My Roommate is a Gumiho นำแสดงโดย แบกซันอู และ ชอยโบริม ส่วนการ์ตูนญี่ปุ่นมีทั้ง มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen), ด็อกเตอร์สโตน (Dr. Stone), และ แบล็คโคลเวอร์ (Black Clover), ร่วมด้วยซิทคอมอย่าง เป็นต่อ, เสือ ชะนี เก้ง, และ 3 หนุ่ม 3 มุม x2

iQIYI เป็นอีกหนึ่งสตรีมมิ่งใหญ่จากจีนที่เข้ามารุกตลาดในไทย โดยมี Baidu เป็นเจ้าของ นอกจากนี้ Tencent ยังส่ง WeTV เข้ามารุกไทยและได้กระสดีมากมายจากซีรีส์เรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร อ่านภาพรวมสงครามสตรีมมิ่งจีนได้ที่ >> รู้จักสงครามสตรีมมิ่งจีน ศึกของยักษ์ใหญ่ iQiyi vs YouKu vs Tencent TV

ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์

Blognone Jobs Premium