Dynabook Portege X30W-J โน้ตบุ๊ก 2-in-1 สายธุรกิจ ที่เบาที่สุดในโลก พร้อมชิป Intel Core 11th Gen บนแพลตฟอร์ม Intel Evo

by advertorial
12 March 2021 - 03:43

Dynabook ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Dynabook Portege X30W-J โน้ตบุ๊กอีกรุ่นในไลน์ Business Premium ที่ประสานความเบา ความทนทาน และประสิทธิภาพไว้ด้วยกัน พร้อมนำพาธุรกิจเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างคล่องตัว

สเปกภายในมาพร้อมซีพียู Intel Core 11th Gen เทคโนโลยีล่าสุดของ Intel พร้อมมาตรฐานแพลตฟอร์ม Intel Evo ที่รับรองว่าตัวเครื่องมาพร้อมความบางเบา ทำงานได้อย่างรวดเร็วเมื่อเปิดหน้าจอ และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน สูงสุดถึง 15 ชั่วโมง

ทนทาน ทรงพลัง แต่เบาเหลือเชื่อ

ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุแมกนีเซียมอัลลอย มีความทนทานผ่านมาตรฐาน MIL-STD 810G แต่มีน้ำหนักเพียง 989 กรัม และมีความหนาเพียง 17.9 มิลลิเมตร นับเป็นโน้ตบุ๊กแบบ 2-in-1 ขนาด 13 นิ้ว ที่มาพร้อมกับซีพียู Intel Core 11th Gen ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก โดยมีตัวเลือกซีพียูสองรุ่น ดังนี้

  • 11th Gen Intel Core i5-1135G7
  • 11th Gen Intel Core i7-1165G7

นอกจากนี้ยังใช้แรมแบบ LPDDR4X ความเร็ว 4266MHz สูงสุดถึง 32GB, สตอเรจ SSD m.2 PCIe สูงสุด 1TB รวมถึงรองรับเทคโนโลยีเครือข่ายแห่งอนาคตอย่าง Wi-Fi 6 อีกด้วย

หน้าจอคุณภาพสูง กล้องหน้าหลัง พร้อมปากกาในตัว

Portege X30W-J มีหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด 1920x1080 พิกเซล ครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass มั่นใจได้ในความทนทาน พร้อมกล้องหน้าความละเอียด HD กล้องหลัง 8MP แบบมีออโต้โฟกัส และยังมีปากกา Wacom Active Electostatic (AES) ที่รองรับแรงกดถึง 4,096 ระดับในตัว

ใช้งานได้หลากหลาย พอร์ตครบครัน

Protege X30W-J เหมาะสำหรับการทำงานหลากหลายรูปแบบ ด้วยความเป็นโน้ตบุ๊กแบบ 2-in-1 ที่ปรับการใช้งานได้ทั้งแบบแท็บเล็ต โน้ตบุ๊ค วางราบไปกับโต๊ะ ตั้งแบบเต้นท์เพื่อแสดงพรีเซนเทชั่น หรือจะกลับหน้าจอมาด้านหลังเพื่อเล่นมัลติมีเดียก็ทำได้ ด้วยลำโพง Harman Kardon พร้อมเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos

แม้จะบาง เบา แต่ก็มาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อครบครัน พร้อมใช้งานทุกสถานการณ์ โดยมีพอร์ตเชื่อมต่อทั้งหมดดังนี้

  • พอร์ต USB-C Thunderbolt 4 สองพอร์ต รองรับการชาร์จไฟแบบ PD (Power Delivery) และการต่อจอแสดงผลแบบ DisplayPort
  • พอร์ต USB 3.1 หนึ่งพอร์ต
  • พอร์ต HDMI 1.4 หนึ่งพอร์ต
  • ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร
  • ช่องอ่าน microSD

ความปลอดภัยชั้นยอด

นอกจากความบางเบาและประสิทธิภาพที่ทรงพลังแล้ว Portege X30W-J ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่ครบถ้วน ทั้งชิป Trusted Platform Module 2.0 (TPM 2.0) ตัวเลือกกล้อง IR สำหรับการล็อกอินด้วย Windows Hello เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และระบบ BIOS ที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะของ Dynabook เอง

สรุป

เมื่อโลกธุรกิจไม่ได้อยู่แต่ในออฟฟิศอีกต่อไป อีกทั้งการใช้งานก็ไม่ได้มีเพียงแค่การพิมพ์เอกสาร หรือใช้อินเทอร์เน็ตเท่านั้น แต่ต้องมีทั้งการพรีเซนต์ข้อมูล รวมถึงการจดโน้ต วาดแบบ และอื่นๆ อีกมากมาย โน้ตบุ๊กธุรกิจที่เป็นรูปแบบ 2-in-1 จึงได้เปรียบในด้านการใช้งานที่หลากหลาย

Protege X30W-J นำข้อดีต่างๆ เหล่านี้มารวมไว้ในโน้ตบุ๊กที่ทั้งทนทานและมีน้ำหนักเบา แถมยังใส่ประสิทธิภาพมาแบบจัดเต็มไม่มีกั๊กกับซีพียู Intel Core 11th Gen ใต้มาตรฐานแพลตฟอร์ม Intel Evo ที่แบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุดถึง 15 ชั่วโมง ทำให้โน้ตบุ๊กรุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจของธุรกิจที่ต้องการความรวดเร็ว พร้อมรับทุกสถานการณ์ในโลกยุคนี้

ผู้ที่สนใจ Dynabook Portege X30W-J หรือโน้ตบุ๊กสำหรับธุรกิจรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อทีมงาน Dynabook ที่อีเมล tananat@asiadynabook.com โทร 081-6328922 หรือติดต่อผ่านทางเว็บไซต์ Dynabook ได้ทันที

Blognone Jobs Premium