Webinar Episode #EP3 - Digital Transformation with Protection from Endpoint, Edge and Cloud by VMware and Zscaler.

by sponsored
6 April 2021 - 04:25

Fusion Advantec ร่วมกับ Vmware Thailand และ Zscaler ขอเชิญ IT Manager และผู้สนใจทุกท่าน ร่วมงานสัมมนาออนไลน์ งานระดับประเทศที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 คงความน่าเชื่อถือด้วยประสบการณ์ของกูรูตัวจริงในวงการ IT ครั้งนี้มาในหัวข้อ Digital Transformation with Protection from Endpoint, Edge and Cloud by VMware and Zscaler ที่ช่วยสนับสนุนให้องค์กรของคุณสามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ work-from-anywhere ในโลกปัจจุบัน ได้ปลอดภัย ไร้กังวล

เพราะตระหนักว่า โลกธุรกิจกำลังขับเคลื่อนด้วยการทำงานแบบ work-from-anywhere งานสัมมนาครั้งนี้ จึงจัดเต็มความรู้และความเชี่ยวชาญ จัดกระบวนทัพ product ล้ำยุคที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การทำงานจากที่ไหนก็ได้ พร้อมเสริมสร้างความมั่นคงปลอดภัย ตามแบบแนวคิด Zero Trust ให้องค์กรของคุณทำงานอย่างไร้ขีดจำกัด ไม่สะดุดกับอุปสรรคด้านเวลา สถานที่การทำงาน ทั้งยังสะดวก และปลอดภัยเข้ากับโลกยุคใหม่อย่างแท้จริง

พบกับการตอบโจทย์การทำงานแบบ work-from-anywhere ให้ธุรกิจของคุณเติบโตในโลกยุคใหม่ ปลอดภัย อาทิ การ access ระบบเข้าใช้งาน ผ่าน device ต่างๆ ทั้ง Internal Application และ SaaS Application ด้วย UEM อย่าง Workspace ONE และการวิเคราะห์ Workflow อย่าง Workspace ONE Intelligence

โดยนำเสนอผ่านหัวข้อต่างๆ ได้แก่ Workspace ONE Access, UEM and Intelligence for Zero Trust Architecture, VMware Carbon Black, Market Leader in NGAV and EDR, VMware Velocloud, Transforming Enterprise WAN with VelcoCloud, Zscaler, leader in Cloud Security Platform

สำหรับการเชื่อมต่อ Network Wan เป็นรากฐานการเชื่อมต่อเครือข่ายของสาขา หรือการเชื่อมต่อ Application ขององค์กร ที่มีความยุ่งยาก ไม่คล่องตัว ปัจจุบัน SDWAN Velo cloud สามารถบริหารจัดการทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ลดปัญหาในการติดตั้ง การกำหนด Policy ที่ซับซ้อน อีกทั้งสามารถผสมผสานความปลอดภัยด้าน Security ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น On premise หรือ ทำงานบน Public Cloud ส่งมอบ Application ต่างๆ ของธุรกิจ โดยคำนึงถึงการควบคุมประสิทธิภาพของ Workload ต่าง ๆ เพื่อให้พร้อมใช้งานอย่างสูงสุด จากการกำหนดนโยบายหรือข้อกำหนดจากส่วนกลางได้อย่างปลอดภัย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายใน Webinar เรายังแนะนำ Product Leader ทางด้าน Cloud Security Platform อย่าง Zscaler ที่จะทำให้การออกแบบระบบงานเดิม (Hub and Spoke) มีการเปลี่ยนแปลงไป และทำงานได้ยืดหยุ่นกว่า ซึ่งรองรับการทำงาน จากที่ใดก็ได้ (work-from-anywhere) โดยเพิ่มเติมความปลอดภัยให้ User ในองค์กร ทำงานได้อย่างอิสระ ไม่จำกัดว่าเป็นเข้าผ่านช่องทางใด หรือ Device ใด Device นั้น จะเป็นเครื่องขององค์กร หรือ เครื่องส่วนตัว ทำงานภายใต้ข้อกำหนดขององค์กร โดยผู้ดูแลระบบบริหารจัดการง่าย ระบบมีความยืดหยุ่นไม่ต้องรอขยาย Hardware ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการ MA อุปกรณ์ Hardware ต่าง ๆ บริหารจัดการงบประมาณตามความเหมาะสม และยังมีศูนย์กลางในการรับส่งข้อมูลผ่าน Cloud Security ที่ได้รับรองมาตรฐานอีกด้วย

อย่าพลาดงานสัมมนาที่จัดเต็มความรู้และผู้เชี่ยวชาญชั้นแนวหน้าและลุ้นรับของรางวัลท้ายงาน จัดขึ้นในวันที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 10.00 – 12.00 น. ผ่านช่องทาง ZOOM

โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/9oZmStDyYA8kDxqSA

Blognone Jobs Premium