Instagram กำลังทำฟีเจอร์จ่ายเพื่อดูเนื้อหาพิเศษแบบ Super Follows ใน Twitter และ OnlyFans

by sunnywalker
1 July 2021 - 02:02

ดูเหมือนว่าถนนทุกสายของโซเชียลมีเดียมุ่งสู่ครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์ ล่าสุด Instagram กำลังพัฒนาฟีเจอร์จ่ายเพื่อดูเนื้อหาพิเศษแบบ Super Follows ใน Twitter และ OnlyFans โดยใช้ชื่อว่า Exclusive Stories

จากภาพหน้าจอ (ดูได้ที่แหล่งข่าวต้นทาง) แสดงให้เห็นว่า แฟนๆ สามารถดูเนื้อหาคนที่เราอยากดูได้ผ่าน Instagram Stories และสงวนไว้สำหรับแฟนๆ ที่สมัครติดตามหรือจ่ายเพื่อดู ทาง Instagram ยืนยันภาพหน้าจอที่หลุดออกมาแล้วว่าเป็นการทดสอบภายใน แต่ไม่บอกอะไรเพิ่มเติม

ตัวหน้าจอ Exclusive Stories ใช้สีม่วงเป็นสีหลัก ไม่สามารถถ่ายภาพหน้าจอได้ ระบุข้อความเฉพาะสมาชิกเท่านั้นที่ดูได้ ผู้สร้างสามารถแชร์เป็นไฮไลต์ไว้ที่โปรไฟล์ของตนได้

Alessandro Paluzzi คือวิศวกร แกะแอปไปเจอฟีเจอร์นี้ และเขายังเจอฟีเจอร์การจ่าย NFT เพื่อเข้าถึงงานศิลปะ งานอาร์ตในรูปแบบต่างๆ ด้วย และฟังก์ชั่นการขาย Collectibles หรือรูปถ่ายสวยๆ บนแพลตฟอร์มด้วย

ตอนนี้ถนนทุกสายของโซเชียลมีเดียมุ่งสู่ครีเอเตอร์ Twitter สร้าง Super Follows เพื่อตอบรับกระแสความดังแบบ OnlyFans และยังมีฟีเจอร์พรีเมี่ยมเพื่อสมัครติดตามข่าวสารและเนื้อหาในแบบจดหมายข่าวจากนักเขียนอิสระ ซึ่ง Facebook ก็ทำด้วยในชื่อว่า Facebook Bulletin

ที่มา - TechCrunch

Blognone Jobs Premium