Airasia Food เปิดให้บริการในกรุงเทพฯ แล้ว เริ่มต้น 4 พื้นที่ ดินแดง จตุจักร ลาดพร้าว ห้วยขวาง

by mheevariety
17 August 2021 - 09:08

Airasia Food บริการส่งอาหารที่อยู่ภายใน Airasia Super App เปิดให้บริการในกรุงเทพแล้ว หลังซื้อ Gojek ก่อนหน้านี้ เริ่มต้น 4 พื้นที่นำร่อง คือ ดินแดง จตุจักร ลาดพร้าว และห้วยขวาง ช่วงเวลา 6.30 น. ถึง 19.00 น. ระบุเตรียมให้บริการครอบคลุมทั้งกรุงเทพเร็วๆ นี้ และตั้งเป้าจะเปิดบริการในพื้นที่อื่นๆ เช่น เชียงใหม่และภูเก็ตต่อไป

อแมนดา วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ กล่าวว่า “วิกฤติโควิด 19 ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราไปอย่างถาวร จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบริการฟู้ดเดลิเวอรี่และการซื้อกลับบ้านกลายเป็นส่วนหนึ่งของพฤติกรรมการบริโภคของคนจำนวนมาก

แอร์เอเชียจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอบริการซึ่งสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มอลแก่คนกรุงเทพฯ และช่วยสนับสนุนคนไทย ทั้งร้านอาหารและคอมมิวนิตี้ต่างๆ ไปในเวลาเดียวกัน ความตั้งใจของพวกเราคือพัฒนา Airasia Super App ให้กลายเป็นไลฟสไตล์แอพพลิเคชันแบบครบวงจรสำหรับทุกคนและทุกความต้องการ"

ผู้ใช้ที่อยู่ใน 4 เขตที่กล่าวไปข้างต้น สามารถเริ่มใช้งานด้วยการดาวน์โหลดแอป Airasia ทั้งบนแอนดรอยด์และไอโอเอส และเข้าไปในหมวด food เพื่อใช้งานได้ทันที

ที่มา - Airasia

ข้อมูลเปิดเผย: LINE MAN Lineman Wongnai เป็นบริษัทแม่ของบริษัท บล็อกนัน จำกัด ผู้ดำเนินการเว็บไซต์ Blognone.com ถือเป็นคู่แข่งในตลาดส่งอาหาร

Blognone Jobs Premium