เผยกฎใหม่ OnlyFans: ห้ามเพศสัมพันธ์, ห้ามช่วยตัวเอง, ห้ามเห็นอวัยวะเพศ ต้องลบทิ้งก่อนธันวาคมนี้

by BlackMiracle
21 August 2021 - 15:13

ข่าวใหญ่ในวงการโซเชียลมีเดียเมื่อวานคือ OnlyFans ประกาศแบนเนื้อหาทางเพศในเดือนตุลาคมนี้ แต่ยังไม่ได้ระบุว่าเนื้อหาแรงแค่ไหนถึงจะโดนแบน

ล่าสุด OnlyFans ได้เผยแพร่เงื่อนไขการใช้งานฉบับใหม่ออกมาแล้ว โดยส่วนที่เพิ่มเติมเข้ามาระบุว่าห้ามแสดง, โฆษณา หรืออ้างถึงเนื้อหาทางเพศ ดังนี้

  • เพศสัมพันธ์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นของจริงหรือจำลองขึ้นมา ในรูปแบบใช้อวัยวะเพศกับอวัยวะเพศ, ปากกับอวัยวะเพศ, ทวารหนักกับอวัยวะเพศ, ปากกับทวารหนัก ระหว่างบุคคลเพศใดก็ตาม
  • การช่วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นของจริงหรือจำลองขึ้นมา
  • แสดงอวัยวะเพศหรือทวารหนักของบุคคลใดก็ตาม ในรูปแบบที่โจ่งแจ้งมากๆ
  • แสดงของเหลวที่ร่างกายหลั่งออกมาระหว่างกิจกรรมทางเพศ

ครีเอเตอร์คนใดที่เคยอัพโหลดคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาตามด้านบน ต้องลบออกก่อนวันที่ 1 ธันวาคมนี้ (อาจมีการเปลี่ยนแปลงวัน) หากไม่ลบหรือฝ่าฝืนอัพโหลดเนื้อหาเหล่านี้เข้าไปอีก อาจถูกแบนหรือลบบัญชี รวมถึงรายได้ที่ยังอยู่ในระบบก็อาจถูกอายัดได้

ทั้งนี้ คอนเทนต์ประเภทนู้ดยังอนุญาตให้อัพโหลดได้ สามารถแสดงเรือนร่างและส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ ตราบใดที่ไม่ได้โชว์อย่างโจ่งแจ้งมากๆ หรือซูมเข้าไปใกล้เกินเหตุ

เงื่อนไขการใช้งานฉบับใหม่จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ แปลว่าคอนเทนต์ใหม่ที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขจะถูกห้ามอัพโหลดตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป ส่วนเนื้อหาเดิมต้องถูกลบออกก่อน 1 ธันวาคม 2021

OnlyFans เป็นแพลตฟอร์มที่เติบโตยิ่งใหญ่มาด้วยเนื้อหาที่พวกเขากำลังจะแบนนี้ น่าสนใจว่าครีเอเตอร์ที่อยู่บนแพลตฟอร์มราว 2 ล้านคนจะปรับตัวอย่างไร

ที่มา - The Verge


ภาพจาก Shutterstock

Blognone Jobs Premium