DC โชว์เกมเพลย์ Suicide Squad: Kill The Justice League, เทรลเลอร์ใหม่ Gotham Knights

by mk
17 October 2021 - 04:25

ในงาน DC Fandome 2021 ของค่าย DC เมื่อคืนนี้ นอกจากการโชว์เทรลเลอร์หนังและซีรีส์ในจักรวาล DC แล้ว ยังมีอัพเดตความคืบหน้าของเกม DC ที่เปิดตัวในปี 2020 สองเกมคือ Suicide Squad: Kill The Justice League และ Gotham Knights

เกมแรกคือ Suicide Squad: Kill The Justice League ผลงานใหม่ของสตูดิโอ Rocksteady ในเครือ WB Games ที่มีผลงานพัฒนาเกมตระกูล Batman: Arkham ภาคหลักทั้ง 3 ภาค

เนื้อเรื่องของเกม Suicide Squad ภาคนี้ยังอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Arkham แต่เหตุการณ์อยู่ที่เมือง Metropolis ของ Superman โดยแก๊งวายร้าย 4 คนคือ Harley Quinn, Captain Boomerang, Deadshot, King Shark ถูกปล่อยออกจากเรือนจำ และพบว่าโลกภายนอกถูกเอลี่ยนรุกราน ซึ่งเอเลี่ยนเหล่านี้ได้เข้ามาควบคุมจิตใจของเหล่าฮีโร่ เช่น Superman, The Flash, Green Lantern, Wonder Woman ให้กลายเป็นฝ่ายวายร้ายไปแทน

เกมลง PS5, Xbox Series X|S และพีซี กำหนดขายคร่าวๆ ปี 2022

เกมที่สอง Gotham Knights เป็นเกม Batman ในจักรวาลใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับ Arkham (ในซีรีส์ Arkham มีเกม Arkham Knight ที่ออกปี 2015 ชื่อคล้ายๆ แต่ไม่เกี่ยวกัน) พัฒนาโดย WB Games Montréal อีกสตูดิโอในสังกัด WB Games ที่เคยมีผลงานพัฒนาเกม Batman: Arkham Origins มาก่อน

เนื้อเรื่องของเกม Gotham Knights คือเมือง Gotham ที่ Batman ตายไปแล้ว ผู้เล่นจึงต้องรับบทเป็นผู้ช่วยของ Batman 4 คนคือ Nightwing, Batgirl, Robin, Red Hood มาช่วยกันกอบกู้สันติภาพของเมืองกลับคืนมา

เดิมทีเกมมีกำหนดออกปี 2021 แต่เลื่อนเป็นปี 2022 เรียบร้อยแล้ว

ที่มา - IGN, IGN

Blognone Jobs Premium