รับพรก่อนสอบ ครูคณิตจากไต้หวัน ลงวิดีโอสอนแคลคูลัสบน Pornhub ยอดวิวรวมเกือบ 1.7 ล้าน

by mheevariety
25 October 2021 - 10:47

Changsu คุณครูสอนวิชาคณิตศาสตร์จากไต้หวัน อัพโหลดคลิปสอนแคลคูลัสและคณิตศาสตร์อื่นๆ เป็นภาษาจีนกลางบน Pornhub ปัจจุบันมียอดวิวรวมเกือบ 1.7 ล้านวิว ในชื่อช่อง Changsumath666 พร้อมสโลแกน “Play Hard, Study Hard!”

เขาระบุว่าทำแบบนี้เพราะไม่เห็นมีใครสอนคณิตศาสตร์บนเว็บหนังผู้ใหญ่เลย และเขาเคยลองอัพบนเว็บอื่น เช่น Xvideos.com แล้ว แต่เหมือนเว็บเหล่านั้นจะไม่อนุญาตให้อัพวิดีโอนอกเหนือจากวิดีโอผู้ใหญ่

Changsu ประเมินว่ายอดวิวกว่าครึ่งมาจากคนที่แค่อยากดูครูสอนคณิตบน Pornhub เท่านั้น แต่เขาก็บอกอีกว่าถึงคนจะไม่สนใจวิดีโอของเขาก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยคนก็ได้รู้ว่ามีครูคนนึงมาสอนแคลคูลัสอยู่บนแพลตฟอร์มหนังผู้ใหญ่อยู่ดี

จุดประสงค์หลักของการลงคลิปแบบนี้คือการทำการตลาด เพื่อให้มีคนลงเรียนคอร์สติวของเขามากขึ้น ซึ่งปัจจุบันเขาทำรายได้กว่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อปี จากการเปิดติวคณิตศาสตร์ซึ่งใช้เป็นค่าจ้างให้กับทีมงาน และทำวิดีโอออกมาเรื่อยๆ

เขาทิ้งท้ายว่าเขาไม่ได้อยากสอนคณิตบน Pornhub แค่อยากให้โลกรู้ว่าเขาเป็นคุณครูชาวไต้หวันที่สอนคณิตศาสตร์ได้เก่งเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามช่องทางอื่นของ Changsu ได้ที่ Instagram และ Youtube (ภาษาจีนกลางทั้งคู่)

ที่มา - Mel Magazine

Blognone Jobs Premium