เละตุ้มเปะ GTA ภาครีมาสเตอร์เวอร์ชั่น PC ได้คะแนนจากผู้เล่น บน Metacritic แค่ 0.5 คะแนน

by mheevariety
15 November 2021 - 06:14

เกม Grand Theft Auto Trilogy: The Definitive Edition ถูกถล่มรีวิวจากผู้เล่นบน Metacritic กว่า 2,700 รีวิว จนคะแนนอยู่ที่ 0.5 คะแนนจาก 10 คะแนน หลังผู้เล่นเจอบั๊กและกราฟฟิกที่ไม่สมกับคุณภาพ Rockstar Games มากมาย แถมเวอร์ชั่น PC ที่ต้องเล่นผ่าน Rockstar Games Launcher ยังประสบปัญหาเล่นไม่ได้จนต้องหยุดขายชั่วคราวอีกด้วย ด้านคะแนนจากสื่อและนักวิจารณ์ ยังไม่มีสรุปผล เพราะ Rockstar Games ไม่ได้เปิดให้สื่อเล่นเกมก่อนวางจำหน่าย แต่คาดว่าน่าจะตามมาในอีกไม่กี่วัน

Grand Theft Auto Trilogy: The Definitive Edition เป็นเกมที่รวมเอา GTA ภาคเก่าในเจ็นก่อนทั้ง GTA:III, GTA: Vice City และ GTA: San Andreas มารีมาสเตอร์บน Unreal Engine แล้วมัดขายรวมทั้งสามภาคในราคาเต็ม 60 ดอลลาร์ โดย Rockstar Games มอบหมายให้ Grove Street Games ทีมพอร์ต GTA เจ็นเก่าลงมือถือ เป็นผู้รีมาสเตอร์ ซึ่งก็ออกมาค่อนข้างน่าผิดหวัง และมีกระแสด้านลบอย่างที่เห็น

ส่วน GTA:VI ภาคใหม่ ก็ยังไม่มีข่าวอย่างเป็นทางการที่น่าเชื่อถือได้ออกมาว่าพัฒนาไปถึงไหน และจะได้เล่นเมื่อไร ยังคงมีเพียงข่าวลือจากสำนักข่าวต่างๆ ที่สลับกันรายงาน และ Snoop Dogg ที่หลุดปากว่า Dr.Dre กำลังทำเพลงให้เกม GTA เท่านั้น แต่ก็ไม่ได้ระบุว่าทำให้ภาคใหม่ หรือ GTA:Online

ที่มา - Eurogamer

Blognone Jobs Premium