รวมเว็บแปลงไฟล์ PDF เป็น JPG ฟรี ภาพไม่เพี้ยน

by sunnywalker
30 November 2021 - 08:18

ในหลายๆ ครั้งเราก็ต้องการแปลงไฟล์ PDF เป็นรูปภาพธรรมดาๆ ด้วยเหตุผลหลายอย่าง เช่น ไฟล์ PDF มีข้อจำกัดในการเปิดไฟล์ในบางอุปกรณ์ หรือบางครั้งเปิดในมือถือยาก หรือเปิดมาแล้ว มีความคลาดเคลื่อนกันของตัวอักษร วรรณยุกต์ เป็นต้น การบันทึกเป็นรูปภาพธรรมดาทำให้ง่ายต่อการเปิดไฟล์ทั้งในคอมพิวเตอร์และมือถือ

นอกจากนี้ ตามเว็บไซต์ต่างๆ ในปัจจุบันยังมีประสบการณ์หารใช้งานง่าย สามารถดึงไฟลืจากเครื่องและคลาวด์ได้ ในบทความนี้ Blognone จึงรวบรวมเว็บไซต์แปลงไฟล์ PDF เป็นไฟล์ JPG ฟรี และภาพไม่เพี้ยนมาให้ใช้งานกัน

smallpdf.com

Smallpdf.com เว็บไซต์ครอบจักรวาลเรื่องการแปลงไฟล์ สามารถแปลงไฟล์ PDF เป็น JPG ได้เช่นกัน และใช้งานง่ายด้วยการ Drag and Drop และไฟล์จะถูกลบออกจากเซิร์ฟเวอร์ภายในหนึ่งชั่วโมง หากมีหลายไฟล์สามารถดาวน์โหลดเป็นไฟล์ Zip ได้

ilovepdf.com

เว็บไซต์ ilovepdf.com มีหน้าตาเรียบง่าย ปุ่มใหญ่ชัดเจน ใช้งานง่าย และรวบรวมเครื่องมือการจัดการเอกสาร PDF ไว้ที่เว็บไซต์นี้

PDFcandy.com

เว็บไซต์ PDF Candy มีทั้งเวอร์ชันใช้งานฟรี และเสียเงิน โดยเวอร์ชันเสียเงินจะสามารถแปลงเอกสารได้ในปริมาณมากกว่า และการแปลงไฟล์ สามารถเลือกความละเอียดก่อนแปลงได้ด้วย

PDF.io

เว็บไซต์ PDF.io นอกจากจะสามารถดึงไฟล์จากเครื่องและคลาวด์ได้แล้ว ยังเพิ่มทางเลือกเลือกไฟล์จาก URL ได้ด้วย ลดเวลาการตามหาไฟล์ในตัวเครื่องและคลาวด์ ถือว่าเป็นฟังก์ชันที่สะดวกและรวดเร็วมากจริงๆ

PDF24.org

เว็บไซต์ PDF24.org นอกจากจะสามารถแปลงไฟล์ PDF เป็นรูปภาพได้แล้ว ยังมีเครื่องมือปรับแต่งสีรูปภาพมาให้ก่อนแปลงอีกด้วย ปรับตั้งค่า DPI และคุณภาพของรูปภาพได้

Blognone Jobs Premium