official announcement #twittbkk3 "twitter war (ทีมงาน)"

by molek
10 August 2009 - 04:10

สืบเนื่องจากกระแสที่ ท่านอดีตนายก และ ท่านนายก คนปัจจุบันได้สร้างกระแส ทวิตเตอร์ให้ (ไม่ใช่ทวิสเตอร์) จึงต้องโหนกระแสขณะที่ยังแรงอยู่เพื่อทำการแจกเสื้อที่ยังไม่ได้มาเอา เฮ้ย! จัดงาน twittbkk3 อีกครั้ง ในธีมงานที่มีชื่อว่า twitter war (ทีมงาน) หลายคนอาจจะงงว่า twittbkk คืออะไร

ประวัติ

ประวัติอันยาวนานของ twittbkk เริ่มต้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ได้ไปเห็นปาร์ตี้ของคนใช้ twitter ที่เมืองนอก ที่ใช้ชื่อว่า twittday ประกอบกับการทำเสื้อขึ้นมาครั้งแรกแล้วไม่รู้จะแจกยังไง จึงได้ข้ออ้างในการจัดปาร์ตี้ครั้งแรกขึ้นมาเพื่อแจกเสื้อ (รวมถึงครั้งที่ 2) ซึ่ง twittbkk ได้พัฒนาจากปาร์ตี้ที่มาคุยกันสด ๆ เจอหน้ากัน โดยไม่ต้องเห็น avartar และไม่ต้องพิมพ์ผ่านเครื่องมือใด ๆ ทั้งสิ้น ทำให้เกิดการขยายตัวของเครือข่ายและความสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น มาเป็น twittbkk ที่ได้ความรู้ โดยมีคนที่อยากมาพูดและถูกบังคับให้พูดมาแบ่งปันความรู้ด้าน twitter และ เว็บที่เกี่ยวกับ twitter ต่าง ๆ โดยเริ่มมีสปอนเซอร์สนับสนุน

วันจัดงาน

เริ่มจัดงานวันที่ 5 กันยายน 2009 เวลาบ่ายโมงเป็นต้นไป ยันเย็น ส่วนใครจะไปอยู่ร้านไหนหลังเลิกงานนี้ ค่อยมาตกลงกันได้ต่อ :P

รูปแบบงาน

คราวนี้เราจะมีรูปแบบที่จริงจังขึ้นแต่ไม่เป็นทางการเหมือนเดิม โดยจะคงลักษณะงานที่คุยกันเอาไว้ แต่คราวนี้จะมีตารางการพูดโดยเฉพาะ เริ่มด้วยจาก

  1. @sugree หัวข้อ นักการเมืองกับทวิตเตอร์
  2. @nytonkla หัวข้อ social media practices

ตอนนี้มี 2 ท่านที่จะพูดแน่นอน ส่วนท่านใดอยากเสนอโปรดติดต่อ @molek

ค่าใช้จ่าย

เนื่องจากเป็นสถานที่กลางใจเมืองจึงจำเป็นต้องมีค่าใช้จ่าย ซึ่งในส่วนสถานที่ ทางเราได้จับจอง จ่ายให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนอาหารและน้ำ อาจจำเป็นต้องควักเงินออกกันเอง จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

สปอนเซอร์

ตอนนี้มีผู้ใจบุญติดต่อมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งครั้งนี้คงรับบริจาคได้เป็นแค่เพียงเงิน หรือสิ่งของแจกเพื่อร่วมสนุกกัน โดยสามารถติดต่อสนับสนุนงานนี้ได้ที่ @sugree หรือ @molek ได้ (ส่งไฟล์ illustrator ของโลโก้ท่านแนบมาด้วย)

สถานที่

twittbkk3 ครั้งนี้ได้หาสถานที่ ที่ใหญ่กว่าเดิมจากครั้งที่แล้ว ที่อยู่กันเป็นชุมชนแออัด มาได้สถานที่กว้างขึ้นกว่าเดิมรองรับคนได้ประมาณ 120 คนได้ สถานที่นั้นคือ The third place ที่ทองหล่อ ซอย 10

แผนที่จาก google map

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

สามารถมาลงทะเบียนได้ที่หน้า ลงทะเบียน โดยใช้ชื่อ log in และ password ของ twitter ที่ตัวเองใช้อยู่log in เข้าหน้าเว็บ twitthai.com ก่อน (เหมือน log in เข้าหน้า twitter) งานนี้ไม่จำกัดที่นั่ง แต่โปรดลงทะเบียนเพื่อที่จะได้รู้ยอดคนเข้างานเพื่อนำมาทำสถิติต่อไปได้ :P

อนึ่ง งานนี้ยังไม่มีป้ายคล้องคอ หากใครใจบุญจะทำมาบริจาค สามารถทำมาได้เลย จะเอาโลโก้ตัวเองแปะมาก็ได้

ที่มา - twitthai.com

ปล. ใครสั่งเสื้อไว้แล้วยังไม่ได้มาเอา โปรดมารับด้วย

Blognone Jobs Premium