HPE Proliant Servers เซิร์ฟเวอร์คุณภาพสูงสำหรับองค์กร ราคาพิเศษถึง 30 เมษายนนี้เท่านั้น

by sponsored
21 March 2022 - 05:00

ข้อมูลกำลังกลายเป็นทรัพยากรสำคัญที่สุดในยุคนี้ ยิ่งมีการระบาดของโรคโควิด-19 ที่เข้ามาเร่งการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ทำให้การทำงานจากบ้าน ต้องมีการเก็บและส่งข้อมูลกันมากขึ้น รวมถึงอุปกรณ์ไอโอที และบริการออนไลน์ กับระบบคลาวด์ ก็มีการใช้งานมากขึ้นทุกวัน

ภาคธุรกิจและองค์กรเอง ก็ย่อมมีข้อมูลมากขึ้นเรื่อยๆ และการจัดการข้อมูลที่ปลอดภัย ไว้ใจได้ ก็เริ่มทวีความสำคัญขึ้นแบบทวีคูณ แน่นอนว่าอุปกรณ์ที่แทบจะทุกองค์กรภาคธุรกิจที่ต้องจัดการกับข้อมูลต้องมีการใช้งาน ก็คือ Server ซึ่งถ้าเกิดปัญหาขึ้นมา ก็คงวุ่นวายไม่ใช่เล่น

องค์กรธุรกิจไหนที่กำลังมองหา Server แบบ High density server ที่สามารถจัดการกับระบบ Data Center ได้อย่างสะดวกและตรงตามความต้องการ Hewlett-Packard Enterprise ก็พร้อมเป็นตัวช่วยให้การจัดการข้อมูลขององค์กร และยังมีการจัดโปรร่วมกันกับทั้ง Intel และ AMD ช่วงวันนี้ ถึง 30 เมษายน 2565

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่แน่นอน HPE เลยนำเสนอ HPE Proliant Servers มาให้เลือกถึง 9 รุ่น เพื่อรับมือกับสภาวะและความต้องการหรือ workload ที่ต้องพร้อมเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาขององค์กร พร้อมบริการพิเศษต่างๆ ดังนี้

  • สบายใจด้วย Online Service แบบไม่มีวันหยุด (24*7)
  • รองรับการบริหารจัดการแบบอัจฉริยะ (AI) ด้วย HPE InfoSight
  • ใช้งานได้อย่างทนทานในทุก Workload ด้วย Harddisk SSD Mixed Use

โปรโมชั่นรอบนี้มาในราคาที่คุ้มค่ากับประสิทธิภาพ แถมด้วยบริหารหลังการขายชนิด Essential care แบบ 24×7 และทีมซัพพอร์ภายใน 4 ช.ม. ฟรีไปเลย 3 ปี* นอกจากนี้ HPE ProLiant Servers ทุกตัวยังรองรับการบริหารจัดการอัจฉริยะจาก InfoSight ที่ทำให้การบริหารจัดการทำได้สะดวกกว่าเดิม โดยสามารถเลือกซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายได้เลย

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

  • Ingram Micro (Thailand) Limited email : TH-HPE@ingrammicro.com หรือ โทร : 02- 012-2222 #2411, 2412

สามารถอัปเดตโปรโมชั่น และราคาพิเศษของ HPE ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/Connecthpetoday/

Blognone Jobs Premium