Twisted Metal เตรียมกลายเป็นซีรีส์ตอนละ 30 นาที และมีอดีตนางเอกหนัง Scream ร่วมแสดง

by tangsiri
23 May 2022 - 09:36

Twisted Metal เกมระดับตำนานจากเครื่อง PlayStation เตรียมกลายเป็นซีรีส์เรื่องยาวตอนละ 30 นาที และมีนักแสดงชั้นนำรับงานแสดงเรื่องนี้ เช่น Anthony Mackie ผู้แสดงเป็น Falcon ในภาพยนตร์ของ Marvel Studios ล่าสุด Neve Campbell นักแสดงนำจากเรื่อง Scream ตอบรับเป็นนักแสดงรับเชิญของเรื่องนี้เช่นกัน

Neve Campbell จะแสดงเป็น Raven หนึ่งในตัวละครของเกม Twisted Metal มีการแต่งกายเป็นสีดำหม่น ๆ ขับรถชื่อ Shadow ปรากฎตัวครั้งแรกในเกม Twisted Metal: Black ที่เปิดตัวเมื่อปี 2001 บนเครื่อง PlayStation 2 พัฒนาโดย Incognito Entertainment

สำหรับซีรีส์ Twisted Metal ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องกำหนดฉาย แต่ตัวเนื้อเรื่องจะมาในแนว Action Comedy ดำเนินเนื่องเรื่องผ่านตัวละคร John Doe (นำแสดงโดย Anthony Mackie) ตัวละครจริงของเกมนี้ที่ต้องการขับรถข้ามดินแดนล่มสลายในยุค Post-Apocalyptic

เขามี Quiet (นำแสดงโดย Stephanie Beatriz) เป็นผู้ช่วยในการดำเนินภารกิจดังกล่าว โดยทั้งคู่ต้องเผชิญกับตัวละครดั้งเดิมจากเกม Twisted Metal และก่อนหน้าเป็นซีรีส์ เกมดังกล่าวเคยเกือบจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 2012 แต่สุดท้ายโปรเจคดังกล่าวล่ม และกลายเป็นซีรีส์แทน

อ้างอิง // Gizmodo

ภาพจาก PlayStation Blog

Blognone Jobs Premium