แจกสูตรลัดฉบับคนรักงาน พลิกชีวิตให้เต็มประสิทธิภาพทุกด้านด้วย HUAWEI Smart Office Concept Solution

by sponsored
25 August 2022 - 04:00

HUAWEI Smart Office คือ 1 ใน 5 ประสบการณ์ที่หัวเว่ยทุ่มเทพัฒนาและผลักดันเพื่อยกระดับประสบการณ์การทำงานแบบออฟฟิศอัจฉริยะ ขยายศักยภาพการทำงานเมื่ออุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ สามารถเชื่อมถึงกันและทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อและครบวงจรโดยมีศูนย์กลางเป็น “แล็ปท็อป” อุปกรณ์คู่ใจตลอดกาลของคนรักงานทั้งหลาย ซึ่งแล็ปท็อปก็สามารถเชื่อมต่อกับทุกดีไวซ์ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยได้อย่างสะดวกรวดเร็วผ่านฟีเจอร์ที่เรียกว่า HUAWEI Super Device นั่นเอง

วันนี้เรามีตัวอย่างวิธีใช้งาน HUAWEI Super Device ที่มีมาให้ในแล็ปท็อปรุ่นล่าสุดอย่าง HUAWEI MateBook D16 และ HUAWEI MateBook 16s รวมถึงแท็บเล็ตระดับโปร HUAWEI MatePad Pro 11-inch มาเล่าให้ฟัง ไปส่องความล้ำด้วยกันเลย!

1. เชื่อมทุกดีไวซ์ง่ายด้วยปลายนิ้ว


หน้าต่างของฟีเจอร์ HUAWEI Super Device ที่ปรากฏบนจอแล็ปท็อปจะแสดงไอคอนแล็ปท็อปไว้ตรงกลางและแสดงไอคอนดีไวซ์อื่นๆ ของหัวเว่ยที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงล้อมรอบไว้ เราสามารถเชื่อมต่อแต่ละดีไวซ์เข้าหากันได้ด้วยการ “ลากเพื่อเชื่อมต่อ” เพียงลากไอคอนเข้าหากันโดยไม่ต้องใช้สายใดๆ ให้ยุ่งยาก เพียงเท่านี้ ทุกอุปกรณ์ของหัวเว่ยที่เชื่อมต่อผ่าน HUAWEI Super Device ก็สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อป สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต มอนิเตอร์ สมาร์ทวิชั่น หรือหูฟังไร้สาย1

2. เสิร์ชข้ามดีไวซ์ด้วย AI Search


กรณีที่ใช้หลายอุปกรณ์ทำงานสลับกันไปตามแต่สถานการณ์จะอำนวย บางวันก็พกแล็ปท็อป บางวันก็ถือแค่แท็บเล็ต หรือบางวันมีแค่สมาร์ทโฟนติดตัวก็ทำงานผ่านสมาร์ทโฟนไปก่อน แต่ปรากฏว่าพอจะหาไฟล์สำคัญสักไฟล์กลับจำไม่ได้ว่าเก็บไว้ที่เครื่องไหน หัวเว่ยคิดโซลูชันมาแก้ปัญหานี้ได้แล้ว ง่ายๆ เพียงเชื่อมต่อ HUAWEI MateBook D 16 เข้ากับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของหัวเว่ยผ่าน HUAWEI Super Device ก็สามารถกดปุ่ม AI Search ที่ให้มาบนแป้นคีย์บอร์ดของแล็ปท็อป เพื่อค้นหาไฟล์หรือข้อมูลที่ต้องการได้แบบข้ามดีไวซ์ผ่านการเสิร์ชบนแล็ปท็อปแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ขอเพียงแค่ล็อกอินทุกดีไวซ์ด้วย HUAWEI ID เดียวกัน ทุกดีไวซ์ก็จะสามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันได้เสมือนเป็นหนึ่งเดียว

3. จัดการงานและประชุมให้อยู่หมัดสไตล์คน multi-task


ทุกวันนี้คนรักงานอย่างเราๆ นอกจากต้องเข้าประชุมออนไลน์แล้วยังต้องปั่นงานอื่นไปพร้อมๆ กัน ทั้งจดโน้ต ตอบแชทเพื่อนร่วมงาน และเสิร์ชหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตไปด้วย เพื่อใช้เวลาให้คุ้มค่าและขยายศักยภาพให้ถึงขีดสุด เพียงเชื่อมต่อ HUAWEI MateBook D 16 เข้ากับแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 11-inch ด้วย Extend Mode เพื่อใช้แท็บเล็ตเป็นหน้าจอที่ 2 แยกหน้าต่างประชุมออกมา และใช้แล็ปท็อปสะสางภารกิจอื่นไปด้วยได้อย่างไม่เปลืองแรง อำนวยความสะดวกสบายให้สามารถทำงานได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ HUAWEI MatePad Pro 11-inch สามารถมอบประสบการณ์ Smart Conference ด้วยลำโพง 6 ตัว ซึ่งใช้ระบบเสียง HUAWEI SOUND เป็นครั้งแรก2 พร้อมให้ประชุมออนไลน์ลื่นไหลอย่างมืออาชีพผ่านกล้องความละเอียดสูง 16MP พร้อมเลนส์มุมกว้าง ซึ่งมีฟีเจอร์ FollowCam ที่สามารถขยับเฟรมตามการเคลื่อนไหวของผู้พูดได้ รวมถึงระบบเสียงอัจฉริยะอย่าง AI ตัดเสียงรบกวนและ Personal Voice Enhancement เน้นเสียงผู้พูดให้คมชัดและรับเสียงได้จากรอบทิศทางในรัศมี 5 เมตร

4. ตัดต่อวิดีโอหรือแต่งภาพอย่างเซียนบนหน้าจอขนาดใหญ่ที่ให้สีแม่นยำ


ใครที่ต้องทำงานตัดต่อวิดีโอ ทำกราฟิก หรือปรับแต่งภาพนิ่ง นอกจากจะต้องมีแล็ปท็อปพลังแรงๆ แล้ว มอนิเตอร์จอใหญ่ๆ ที่แสดงสีได้แม่นยำก็เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทดีไวซ์ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้เร็วและได้คุณภาพ กรณีนี้สามารถปลดล็อคทุกความสร้างสรรค์อย่างมืออาชีพด้วยการเชื่อมต่อ HUAWEI MateBook 16s กับ HUAWEI MateView ใน Mirror Mode เพื่อแสดงหน้าจอแบบเดียวกันทั้งในแล็ปท็อปและในมอนิเตอร์ โดย HUAWEI MateBook 16s ยืนหนึ่งกับหน้าจอ 2.5K พร้อมขอบเขตสี sRGB ที่ 100%3 และเฉดสีที่มากถึง 1.07 พันล้านสีช่วยไล่เรียงสีได้สมจริง4 โดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ ΔE<1 ทำงานคู่กับเทคโนโลยี HUAWEI Real Color FullView Display ที่ช่วยให้หน้าจอแสดงสีได้แม่นยำและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น5 ร่วมด้วยเทคโนโลยี 3D LUT หรือการปรับเทียบสีระดับฮาร์ดแวร์ให้ตรงกันในทุกโปรแกรมบนคอมพิวเตอร์

ขณะที่ HUAWEI MateView ก็มาพร้อมหน้าจอแสดงผลระดับ 4K+ Ultra-HD และมีขอบเขตสีระดับเดียวกับภาพยนตร์ เพิ่มทัศนวิสัยการทำงานให้กว้างขึ้นบนหน้าจอขนาดใหญ่ 28.2 นิ้ว เมื่อผสานกับประสิทธิภาพการประมวลผลที่เร็วและแรงของ HUAWEI MateBook 16s ด้วยโปรเซสเซอร์ 12th Gen Intel® Core™ i7-12700H มีดีไซน์ระบบระบายความร้อนที่สูงถึง 54W6 รองรับกราฟฟิกระดับสูงและการประมวลผลไฟล์ขนาดใหญ่ได้แบบไม่มีสะดุด การันตีความแรงจาก Intel® Evo™ ว่าเป็นนวัตกรรมที่ทรงพลังและอัดแน่นด้วยคุณภาพ

ใครที่สนใจแล็ปท็อปรุ่นล่าสุดจากหัวเว่ยก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดยสามารถเข้าไปดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทั้ง HUAWEI MateBook 16s และ HUAWEI MateBook D 16

ส่วน HUAWEI MatePad Pro 11-inch รองรับการใช้งาน HUAWEI Super Device เพื่อการทำงานได้สะดวกแบบไร้รอยต่อในสถานการณ์ที่หลากหลาย ทั้ง Mirror Mode แสดงเนื้อหาเดียวกันบนจอแล็ปท็อป Extend Mode เป็นหน้าจอส่วนขยายของแล็ปท็อปใน Collaborate Mode ถ่ายโอนไฟล์งานจากแล็ปท็อปสู่แท็บเล็ตเพื่อการทำงานแบบคล่องตัว มีให้เลือกทั้งรุ่น WIFI (8 GB+128GB) ราคา 24,990 บาท และรุ่น LTE (8GB+256GB) ราคา 29,990 บาท

พิเศษสุดห้ามพลาดกับโค้งสุดท้ายของโปรโมชันพรีออเดอร์ที่ราคานี้ได้ของสมนาคุณแบบครบจบไปเลยฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-pencil 2nd generation และสิทธิประโยชน์มากมายจาก HUAWEI AppGallery อาทิ บริการ HUAWEI Cloud ฟรี 3 เดือน บริการ HUAWEI Music ฟรี 3 เดือน บริการ HUAWEI Video ฟรี 1 เดือน ใช้งาน WPS Office ฟรี 3 เดือนรวมถึงรับ Lazada Voucher มูลค่า 50 บาท เป็นต้น รวมมูลค่าของสมนาคุณ 12,282 บาท เมื่อสั่งจองระหว่างวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ผ่านหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแอปพลิเคชัน Lazada

1รองรับการใช้งาน HUAWEI Super Device เฉพาะบางรุ่นเท่านั้นเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/
2ครั้งแรกที่แท็บเล็ตของหัวเว่ยใช้ระบบเสียง HUAWEI SOUND
3ช่วงสีของหน้าจอ ความสว่าง อัตราส่วนคอนทราสต์ และความแม่นยำของสีเป็นค่าทั่วไป
4เพื่อให้ได้ 1.07 พันล้านสี ฯลฯ (8+2 บิต FRC) จำเป็นต้องมีเนื้อหาที่รองรับการแสดงผล 10 บิต
5ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการของ HUAWEI ซึ่ง ΔE<1 คือ ค่ามาตรฐานความแม่นยำของสีโดยเฉลี่ยจากโรงงาน มาตรฐานสีอาจแตกต่างกันเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับเวลาใช้งานหน้าจอ อุปกรณ์ทดสอบ และปัจจัยอื่น ๆ โปรดดูที่ผลิตภัณฑ์จริงอีกครั้ง
6รุ่น i7 คือ TDP ขนาด 54 W Performance

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

#SuperDeviceSuperCreativity #HUAWEISmartOffice
#HUAWEIMateBook16s #หน้าจอใหญ่ใช้งานแบบมืออาชีพ
#HUAWEIMateBookD16 #บางเบาเต็มประสิทธิภาพ #WorkSmartWithHUAWEI
#HUAWEIMatePadPro #CreatedbyMatePad #ประสิทธิภาพการทำงานระดับโปร

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:
Website: http://consumer.huawei.com/th
Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH
LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

Blognone Jobs Premium