iPhone14 ความสมาร์ทที่มากขึ้นจนน่าจับจอง แล้วเครือข่ายไหนที่เป็นทางเลือกที่คุ้มที่สุด

by sponsored
15 September 2022 - 07:22

หลังจากที่ทาง Apple ได้เปิดตัว iPhone14 เมื่อคืนวันที่ 7 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆที่ สมาร์ท มากขึ้น และที่โดนใจที่สุด คงเป็นฟีเจอร์ที่ชื่อว่า Dynamic Island เป็นแถบวงรีสีดำเล็กๆด้านบน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน iPhone มากยิ่งขึ้น

เช่น การรับโทรศัพท์โดยไม่ต้องออกจากหน้าจอที่เปิดอยู่ และอีกสิ่งที่น่าสนใจ คือฟังก์ชัน กล้อง ที่อัพเกรดขึ้นหลายส่วน เช่นเพิ่มความละเอียดมาเป็น 48 MP ทำให้สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้คมชัดขึ้น ระบบ Action Mode ปกป้องการสั่นไหวขนาดถ่ายวีดีโอ ที่รับรองว่า ขาลุย สายผจญภัยทั้งหลายต้องกดไลค์ให้สิ่งนี้ และการเลือกเครือข่ายที่จะทำให้คุณได้ใช้ iPhone14 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ

1ในเครือข่ายที่คุณไม่ควรมองข้าม คือ True5G เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นเครือข่ายที่น่าเชื่อถือ และให้บริการสัญญาณ 5G ได้ดีที่สุด เท่านั้น ยังมอบประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บริการได้สัมผัสชีวิตแบบ Smart Living ด้วย กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ ที่แถมฟรี พร้อม Cloud Service ฟรีอีก 6 เดือน เพียงแค่คุณสั่งซื้อ iPhone14 พร้อมแพ็กเกจ 699 บาทขึ้นไป โดยสามารถผ่อน 0 % นานสูงสุดถึง 60 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนได้สูงสุด 57% (เฉพาะบัตรที่ร่วมรายการ)

หรือใครที่ไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถผ่อนผ่านบริการของ True Money ได้นานสูงสุดถึง 36 เดือน และยังมีสิทธิประโยชน์ในเครือทรูที่มอบให้คุณอีกมากมาย คุ้มขนาดนี้แล้ว

วิธีการสั่งซื้อก็สะดวกสุดๆ สามารถสั่งซื้อได้ในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ที่ True Shop หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ ก็ได้ที่ https://store.truecorp.co.th/online-store/shop/apple-iphone14 เห็นอย่างนี้แล้วสาวก iPhone อย่างเราๆ ต้องรีบจับจองกันแล้วนะ

Blognone Jobs Premium