iPhone14 ความสมาร์ทที่มากขึ้นจนน่าจับจอง แล้วเครือข่ายไหนที่เราจะใช้ความสมาร์ทของ iPhone 14 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สมาร์ทขึ้นและคุ้มค่าที่สุด

by sponsored
16 September 2022 - 11:30

หลังจากที่ทาง Apple ได้เปิดตัว iPhone14 เมื่อคืนวันที่ 7 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆที่ สมาร์ท มากขึ้น และที่โดนใจที่สุด คงเป็นฟีเจอร์ที่ชื่อว่า Dynamic Island เป็นแถบวงรีสีดำเล็กๆด้านบน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน iPhone มากยิ่งขึ้น เช่น การรับโทรศัพท์โดยไม่ต้องออกจากหน้าจอที่เปิดอยู่ และอีกสิ่งที่น่าสนใจ คือฟังก์ชัน กล้อง ที่อัพเกรดขึ้นหลายส่วน เช่นเพิ่มความละเอียดมาเป็น 48 MP ทำให้สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้คมชัดขึ้น ระบบ Action Mode ปกป้องการสั่นไหวขนาดถ่ายวีดีโอ ที่รับรองว่า ขาลุย สายผจญภัยทั้งหลายต้องกดไลค์ให้สิ่งนี้ และการเลือกเครือข่ายที่จะทำให้คุณได้ใช้ iPhone14 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ

เครือข่ายที่คุณไม่ควรมองข้าม คือ True5G เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นเครือข่ายที่น่าเชื่อถือ และให้บริการสัญญาณ 5G ได้ดีที่สุดเท่านั้น

ยังมอบประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บริการได้สัมผัสชีวิตแบบสมาร์ทขึ้นในทุกด้าน เริ่มตั้งแต่ ทรูเค้าให้พวกเราผ่อนแบบ 0% ได้ยาวสุดเท่าที่เคยมีมา ถึง 60 เดือน หรือจะเลือกแบบได้เงินคืน ก้อได้สูง ตั้ง 57% ถ้าไม่อยากจ่ายผ่านบัตรเครดิต สามาระเลือกจ่ายผ่าน ทรูมันนี่ ได้ ผ่อนได้ไปอีก ตั้ง 36 เดือน เอาเครื่องเก่าไปแลกซื้อเครื่องใหม่กับทรู ได้ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 38,000 บาท แทบจะเหมือนได้เครื่องใหม่ฟรี

แล้วยังอัพเลเวลความสมาร์ท กับSmart Living ด้วย กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ ที่แถมฟรี พร้อม Cloud Service ฟรีอีก 6 เดือน เพียงแค่คุณสั่งซื้อ iPhone14 พร้อมแพ็กเกจ 699 บาทขึ้นไป

และยังมีสิทธิประโยชน์ในเครือทรูที่มอบให้คุณอีกมากมาย ทั้งดูพรีเมียร์ลีกฟรี ไม่เสียเงิน เลือกเชียร์ทีมที่ชอบ ก็ได้ดูครบทุกแมตช์ที่ทีมลงเล่น ตลอดฤดูกาล 2022/23 ดูซีรีส์เกาหลี จีน ดังๆ หนังโดนๆ ให้ดูเพียบที่ทรูไอดี ฟินกันไปอีกกับ True Unlock สิทธิประโยชน์ระดับทรูแบล็ค และอื่นๆ อีกมากมายเห็นอย่างนี้แล้ว รีบไปเปลี่ยน iPhone 14 เพื่อชีวิตที่สมาร์ทกว่า ที่ทรูเลย https://store.truecorp.co.th/online-store/shop/apple-iphone14

Blognone Jobs Premium